Trưa 15/11, lãnh đạo UBND phường Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc bé trai rơi từ chung cư cao tầng xuống đất.

Chung cư nơi bé trai gặp nạn

Theo thông tin, khoảng hơn 7h sáng 15/11, người dân cạnh tòa nhà chung cư N03 (phường Dịch Vọng) nghe thấy một tiếng va đập lớn. Chạy ra xem, mọi người kinh hoàng phát hiện bé trai rơi từ tầng cao tòa nhà xuống đất, nằm bất động, thương tích nặng nề.

“Khi mọi người chạy lại thì cháu bé đã bị thương nguy kịch, gãy tay chân và nằm bất động. Nó nằm im, không khóc cũng không cựa quậy được”, một nhân chứng nói. Sự việc xảy ra ít phút thì ông nội nạn nhân có mặt và cùng mọi người đưa cháu bé đi cấp cứu.

Theo một số người dân, cháu bé mới 5 tuổi, gia đình sống ở tầng 7 tòa nhà. Sáng nay khi cháu chưa ngủ dậy thì ông nội đã tranh thủ đưa anh trai đi học, có thể lúc dậy không thấy ai nên cháu đã tự ý leo ra lan can rồi rơi xuống đất.

Nơi người dân phát hiện bé trai nằm bất động

Tại hiện trường, nhiều người vẫn tỏ ra kinh hoàng và xôn xao, công an khu vực đã có mặt phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.