Một đoạn clip ghi lại cảnh cậu bé bị chó cắn gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, không biết từ lúc nào cậu bé 4 tuổi bị con chó Pitbull ngậm chặt ở chân. Lúc này, một người đàn ông cố gắng móc hàm con chó hung dữ ra khỏi cậu bé.

Hình ảnh con chó hung dữ ngậm chặt chân cậu bé. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, anh này kéo đầu con chó và đưa một chiếc que ngắn đến gần miệng nó. Cuối cùng, với sự giúp đỡ của những người xung quanh, cậu bé cũng thoát ra khỏi con chó dữ.

Bé trai vẫn hoảng loạn sau khi được cứu ra khỏi sự tấn công của con chó dữ. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đi đăng tải thu hút sự quan tâm cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều thót tim trước cảnh cậu bé bị con chó tấn công ở chân và mong rằng em bé không bị thương nặng sau sự việc.

Clip cậu bé 4 tuổi bị chó tấn công trên đường

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra bên ngoài một cửa hàng bán thú nuôi ở quận Đại Túc thuộc thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Theo đó, bé trai họ Wu đang đi qua cửa hàng thì bị con chó Pitbull xích vào gốc cây tấn công.

Anh Li, chủ cửa hàng sau đó đã cố giải cứu cậu bé. Cậu bé được đưa đi bệnh viện ngay lập tức. Các bác sĩ cho biết có một số vết chảy máu từ chân phải của nạn nhân. Cảnh sát sau đó thông báo bé trai chỉ bị thương nhẹ.

Theo quy định về quản lý chó của thành phố Trùng Khánh, anh Li bị cảnh cáo và nộp phạt 500 NDT (tương đương 1,7 triệu đồng). Người đàn ông này cũng đồng ý chi trả toàn bộ chi phí điều trị y tế cho nạn nhân.