Thời gian xuất tinh chỉ kéo dài từ 3 – 5 phút

Sự cương cứng của dương vật trung bình chỉ kéo dài từ 3 – 5 phút. Bạn có thể cảm thấy bất ngờ vì trong những thước “phim đen”, một người đàn ông thậm chí có thể làm tình không ngừng nghỉ trong suốt 30 phút. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn không thực tế. Theo các nghiên cứu, hầu hết nam giới đều sẽ xuất tinh trong vòng 3 – 5 phút sau khi thâm nhập.

Tầm quan trọng của màn dạo đầu

Màn dạo đầu là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định “cuộc yêu” của hai người có thăng hoa hay không. Theo Health Site, giao hợp qua đường âm đạo không đủ để nữ giới đạt cực khoái khi quan hệ.

Màn dạo đầu đóng vai trò quan trọng khi 'yêu' - Ảnh minh họa: Internet

Nam giới phải biết tất cả những điều cơ bản khi “yêu”, bao gồm hôn, kích thích vòng 1, mơn trớn “cô bé” và chạm nhẹ vào điểm G của nàng. Lần sex đầu tiên của bạn có thể xảy ra không như mong muốn, “cậu nhỏ” có thể mất kiểm soát và xuất tinh sớm. Tuy nhiên, đừng vội thất vọng, mọi thứ sẽ dần hoàn thiện theo thời gian, kể cả tình dục.

Kích thước “cậu nhỏ” không quan trọng

Nhiều nam giới cảm thấy tự ti về kích cỡ “cậu nhỏ” của mình không được như những gì họ xem trên phim. Các chuyên gia tình dục cho rằng, kích thước "của quý" vốn dĩ không quan trọng bằng hiệu suất, vì khi nhận được kích thích tình dục thì sự khác biệt giữa "cậu bé" to hay nhỏ cũng không quá chênh lệch.

Kích cỡ 'súng' không ảnh hưởng đến khoái cảm khi 'yêu' - Ảnh minh họa: Internet

Các nghiên cứu thực hiện ở 2.770 nam giới đã cho thấy, "cậu bé" có kích thước ngắn sẽ tăng lến 86% khi cương cứng. Trong khi đó, con số này ở những người có "súng" dài chỉ là 47%.

Theo đó, việc kích thích vào các điểm nhạy cảm, tăng thời gian cho màn dạo đầu mới là yếu tố quyết định cảm xúc tình dục ở nữ giới chứ không phụ thuộc vào kích cỡ "súng".

Mang 2 bao cao su sẽ không làm cho tình dục trở nên an toàn hơn

Nếu bạn muốn tránh thai an toàn, mang bao cao su là điều đúng đắn, nhưng đeo 2 bao để tăng khả năng tránh thai là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Không chỉ vậy, điều này còn làm tăng nguy cơ bao su bị trượt ra ngoài, làm cho quan hệ tình dục trở nên nguy hiểm hơn.

Thủ dâm là không lành mạnh?

Thủ dâm không phải là xấu - Ảnh minh họa: Internet

Thủ dâm cũng giống như bạn quan hệ hệ tình dục, hoàn toàn không mang lại bất kỳ tác dụng phụ nào. Đó là một phương pháp lành mạnh để giải phóng căng thẳng tình dục của cơ thể. Bên cạnh đó, cách này cũng sẽ làm mới tinh dịch, giảm căng thẳng tâm lý và nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng.

Không có khái niệm “ngày an toàn”

Chắc hẳn bạn đã từng nghe về phương pháp tránh thai dựa vào chu kỳ rụng trứng ở nữ giới. Tuy nhiên, sự thật là không có bất kỳ khoảng thời gian an toàn nào để quan hệ tình dục mà không có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Do vậy, sử dụng các biện pháp phòng tránh an toàn là điều cần thiết, không chỉ ngừa thai mà còn ngăn các bệnh lây qua đường tình dục.