Tóc Tiên và Hoàng Touliver được xem là cặp đôi có hôn nhân bí mật nhất nhì showbiz Việt. Từ thời điểm hẹn hò, cả hai đã hiếm khi nào nhắc về nhau. Đám cưới cũng diễn ra trong bí mật. Mới đây, cặp đôi kỉ niệm 2 năm về chung mái nhà và khiến fan bất ngờ khi tung loạt ảnh diện đồ cưới.

Ngày 20/2/2022 là ngày kỷ niệm 2 năm của Tóc Tiên và Hoàng Touliver về chung một nhà. Tóc Tiên diện lại chiếc váy cưới hài hước viết: "Cheap moment với chị đại Kpop tí ạ. 20.02.2022".

Mãi cho đến hôm nay 20/2/2022, Tóc Tiên mới tự tay đăng tải khoảnh khắc diện váy cô dâu cách đây 2 năm.

Theo đó, cặp đôi đã có ngày đặc biệt vào 20/02/2020 tại Đà Lạt với 50 khách mời tham dự. Thời điểm ấy, vợ chồng Touliver đều không đăng tải bất kì khung ảnh nào trên mạng xã hội. Hay thậm chí về chung nhà, họ cũng nhất định không cập nhật khoảnh khắc tình tứ của mình trong ngày cưới.

Vì tính bảo mật nên không có quá nhiều hình ảnh từ đám cưới được chia sẻ. Mãi cho đến hôm nay 20/2/2022, Tóc Tiên mới tự tay đăng tải khoảnh khắc diện váy cô dâu cách đây 2 năm.

Mãi đến hôm nay, giọng ca Em không là duy nhất mới phá lệ. Cô diện lại chiếc váy đặc biệt, tự make up làm cô dâu trước cổng biệt thự. Trong khi đó, "phù thủy âm nhạc" cũng diện vest bảnh bao, mang kính đen cực ngầu như từ trước đến nay. Cả hai sánh đôi bên nhau và đây được xem là khung ảnh cưới chỉn chu đầu tiên mà khán giả được thấy từ họ.

Chiếc váy nữ ca sĩ đặt riêng cho mình và cô luôn giữ cẩn thận vì đây là trang phục rất nhiều ý nghĩa.