Ngày 9/1, Công nương xứ Cambridge Kate Middleton chính thức bước qua tuổi 40, cũng đánh dấu chặng đường 10 năm cô trở thành thành viên của Hoàng gia Anh.

Hai ảnh ghi lại khoảnh khắc Kate nở nụ cười rạng rỡ. Bức ảnh còn lại chụp từ xa cho thấy cô mặc chiếc váy trắng dài thướt tha và đeo chiếc nhẫn bằng đá sapphire nổi bật. Những bức ảnh này được chụp tại vườn thực vật ở Kew, phía tây London.

 Theo đài CNN, những tấm ảnh này sẽ được trưng bày ở 3 địa điểm "có ý nghĩa đặc biệt" với Công nương, bao gồm Berkshire, miền nam nước Anh nơi cô lớn lên, St Andrews, Scotland nơi cô cùng chồng là Hoàng tử William gặp nhau và xứ Wales, nơi hai vợ chồng sống trong lúc Hoàng tử William làm phi công trực thăng cứu hộ.

 Được biết, tất cả phục trang Công nương sử dụng lần này đều được thiết kế bởi nhà mốt Alexander McQueen, cũng chính là người năm 2011 thiết kế váy cưới cho cô.

Với lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, tông hồng rất "Anh Quốc", Công nương Kate vẫn đẹp đến mê mẩn và toả sáng rạng ngời bởi chính khí chất cao quý toát ra từ bên trong.

 Nhiếp ảnh gia Paolo Roversi - người thực hiện bộ ảnh sinh nhật cho Công nương chia sẻ: "Được chụp ảnh cho Công nương xứ Cambridge là một vinh hạnh quá lớn. Đó là một niềm hạnh phúc đối với bản thân tôi. Tôi cảm kích trước sự đón tiếp nồng hậu và thân thiện của cô ấy. Tôi hoàn toàn bị mê hoặc bởi đôi mắt sáng ngời thể hiện nét đáng yêu trong tâm hồn và nụ cười thể hiện tấm lòng bao dung của Công nương. Đây là trải nghiệm vô cùng khó quên trong sự nghiệp của tôi".