Tờ Top Daily sáng 8/6 đưa tin, tài tử Kim Seung Woo gọi điện đến sở cảnh sát tối 7/6 thông báo về việc không thể liên lạc với vợ - diễn viên Kim Nam Joo - và nghi ngờ cô mất tích. Tờ này cho biết, hai vợ chồng cãi nhau, sau đó Kim Nam Joo "biến mất", cô tắt điện thoại, không về nhà, cũng không liên lạc với chồng. Quá lo lắng, Kim Seung Woo tới cảnh sát nhờ giúp đỡ.

Vợ chồng Kim Nam Joo, Kim Seung Woo. 

Dựa theo những thông tin có được, cảnh sát sau đó tìm kiếm và tìm thấy Kim Nam Joo tại khách sạn Hyatt, Gangnam. Nữ diễn viên hiện đã trở về nhà an toàn. 

Trả lời phỏng vấn báo chí, Kim Nam Joo hiện phủ nhận quan hệ vợ chồng căng thẳng, hôn nhân rạn nứt như tin đồn. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi tụ tập bạn bè tại khách sạn Hyatt, một chuyên gia trang điểm của tôi có tin vui nên chúng tôi ăn mừng với nhau. Không biết điện thoại của tôi bị hết pin từ lúc nào. Chồng tôi hôm đó uống khá say, anh ấy về nhà tìm tôi và không thấy, cũng không liên lạc được, nên đã gọi cho cảnh sát. Tôi tự hỏi sao anh ấy lại có thể phản ứng thái quá như vậy, chuyện chẳng có gì to tát, nhưng lại gây quá nhiều chú ý, vì chúng tôi đều là nghệ sĩ. Đó thực sự là một chuyện không có gì". 

Xung quanh thông tin vợ chồng trục trặc, Kim Nam Joo nhấn mạnh: "Tôi hiểu rằng có rất nhiều tin đồn xuất hiện, nhưng thực sự không có chuyện đó. Anh ấy (Kim Seung Woo) lúc nào cũng lo lắng cho tôi như vậy, tôi thậm chí chẳng đi được đến đâu". 

Cặp sao nổi tiếng trong ngày cưới năm 2005. 

Ngôi sao Hàn cũng vỗ về fan: "Tôi biết đã làm các bạn nghĩ ngợi vì chuyện nhỏ nhặt này rồi. Đừng lo, chỉ là chuyện nhỏ nhặt thôi mà". 

Kim Seung Woo và Kim Nam Joo là cặp đôi nổi tiếng showbiz Hàn, cả hai đều là ngôi sao hạng A, được khán giả yêu mến. Hai người kết hôn năm 2005, có một con trai, một gái. Từ khi kết hôn, Kim Nam Joo ít xuất hiện trên màn ảnh, chủ yếu dành thời gian cho gia đình, là hậu phương cho chồng phát triển sự nghiệp. Bộ phim gần đây nhất cô đóng là Misty (2018).

Vợ chồng cặp sao trên tạp chí Marie Claire, nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới (năm 2015). Kim Nam Joo gây ấn tượng qua nhiều phim truyền hình như "Người mẫu", "My Husband Got a Family", "Queen of Housewives"...