Jennifer Lawrence và Cooke Maroney

Hôm 19/10 (giờ địa phương), People đưa tin đám cưới của nữ diễn viên Jennifer Lawrence và bạn trai Cooke Maroney đã diễn ra bí mật tại Rhode Island (Mỹ). Hôn lễ có sự tham gia của 150 khách mời là người thân, bạn bè và đồng nghiệp của cặp sao. 

Đám cưới "bí mật" của cặp đôi - Ảnh: Internet

Theo một nguồn tin tiết lộ trên People, trong hôn lễ, Jennifer Lawrence diện váy cưới màu trắng đến từ thương hiệu Dior. Thực đơn trong tiệc cưới bao gồm bánh khoai lang, thịt lợn hun khói, cá tuyết muối, cá nướng, chân bò 5 tuần tuổi ăn kèm nước sốt… Món tráng miệng là bánh pudding nướng với chocolate, cocktail… khá đơn giản và không quá rầm rộ, nhưng đám cưới của Jennifer Lawrence và bạn trai Cooke Maroney vẫn diễn ra đầm ấm và ngọt ngào.

Cặp đôi quen biết nhau từ tháng 5/2018, sau đó nhanh chóng công khai mối quan hệ trước công chúng - Ảnh: Internet

Cặp đôi quen biết nhau từ tháng 5/2018, sau đó nhanh chóng công khai mối quan hệ trước công chúng. Theo nguồn tin, bạn trai của nữ diễn viên là giám đốc nghệ thuật tại triển lãm Gladstone 64, Upper East Side, nơi tập trung những khách hàng của giới thượng lưu. Maroney có ngoại hình điển trai, phong độ, được nhận xét đẹp đôi với Lawrence. 

Ryan Reynolds và Blake Lively

Tháng 9/2012, Blake Lively và Ryan Reynolds kết hôn bí mật tại Nam Carolina, Mỹ sau gần một năm hẹn hò. Cặp đôi đẹp của Hollywood tổ chức lễ cưới ấm cúng bên những người thân và bạn bè thân thiết. Ở thời điểm ấy, người đẹp Blake mới chia tay tài tử Leonardo DiCaprio sau nhiều năm gắn bó còn chàng "Deadpool" Ryan Reynolds cũng mới ly hôn nữ diễn viên Scarlett Johansson. 

Kể từ khi kết hôn, cả hai được xem là cặp đôi trai tài gái sắc xứng đôi của Hollywood - Ảnh: Internet

Tin tức Ryan Reynolds và Blake Lively kết hôn đã gây bất ngờ với rất nhiều người hâm mộ bởi trước đó cặp đôi không thông báo gì về kế hoạch đám cưới. Lễ cưới của cặp sao Hollywood diễn ra khá ấm cúng và lãng mạn bên trong một chiếc lều màu trắng tại đồn điền ở Mt.Pleasant, nam Carolina. Hôn lễ có sự tham dự của 60 khách mời bao gồm mẹ và em gái Blake cùng nhiều bạn bè nghệ sĩ.

Tháng 9/2012, Blake Lively và Ryan Reynolds kết hôn bí mật tại Nam Carolina, Mỹ sau gần một năm hẹn hò - Ảnh: Internet

Tài tử Deadpool - Ryan Reynolds và kiều nữ Blake Lively được xem là một trong những cặp đôi hoàn hảo nhất trong làng giải trí Hollywood. Cặp đôi luôn xuất hiện bên nhau hạnh phúc dù là trên thảm đỏ hay ngoài đời thường suốt hơn 6 năm qua. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào của họ khiến nhiều người xuýt xoa.

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào của họ khiến nhiều người xuýt xoa - Ảnh: Internet

Kể từ khi kết hôn, cả hai được xem là cặp đôi Hollywood trai tài gái sắc xứng đôi của Hollywood. Dù không sở hữu sự nghiệp rực rỡ như vợ cũ của Reynolds - Scarlett Johansson, Blake Lively được nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sự thân thiện cùng một hình ảnh sạch sẽ, không scandal. 

Joe Jonas và Sophie Turner

Cặp đôi Hollywood Joe Jonas và Sophie Turner đã có lễ cưới chớp nhoáng đặc biệt tại một nhà nguyện nhỏ ở Vegas. Las Vegas là thành phố có thủ tục kết hôn nhanh chóng, dễ dàng, chính vì thế mà nơi này cực kỳ nổi tiếng dành cho những cặp đôi muốn "về chung một nhà" ngay và luôn. Đây có lẽ là cặp đôi nhanh nhẹn nhất Hollywood khi bí mật tổ chức kết hôn chỉ 2 tiếng đồng hồ sau khi lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 kết thúc. Thậm chí, khán giả và fan hâm mộ chỉ biết đến đám cưới khi chàng DJ Diplo chia sẻ những hình ảnh về cô dâu chú rể trên Instagram Story.

Thậm chí, khán giả và fan hâm mộ chỉ biết đến đám cưới khi chàng DJ Diplo chia sẻ những hình ảnh về cô dâu chú rể trên Instagram Story - Ảnh: Internet

DJ người Mỹ Diplo đã livestream trực tiếp lễ kết hôn hết sức đáng yêu của Joe và Sophie trên Instagram để người hâm mộ có cơ hội chia vui với đôi vợ chồng trẻ. Joe Jonas mặc bộ suit đơn giản màu xám, cài hoa trước ngực áo, trong khi Sophie Turner chọn mặc bộ jumpsuit bằng lụa trắng, cài khăn voan và cầm bó hoa cưới có gắn đèn chớp chớp.

Joe và Sophie chọn cho mình một đám cưới đơn giản và ấm cúng bên người thân - Ảnh: Internet

Lễ cưới của họ diễn ra trong một nhà thờ ở Las Vegas. Được biết, ca sĩ 30 tuổi và nữ diễn viên 24 tuổi chỉ tiêu tốn chừng 600 USD cho đám cưới của mình. Joe và Sophie chọn cho mình một đám cưới đơn giản và ấm cúng bên người thân. Nếu dựa trên những chia sẻ này và nhìn lại lễ kết hôn chớp nhoáng của cặp đôi ở Las Vegas, quả thực Joe Jonas đã có được lễ cưới trong mơ của mình. Nhưng theo đưa tin của tờ People, chắc chắn người hâm mộ sẽ còn được chứng kiến Sophie Turner và Joe Jonas bước vào lễ đường thêm một lần nữa, tại một đám cưới hoành tráng và xa hoa hơn nhiều chỉ trong vài tháng tới đây thôi, tại Pháp. 

Joe Jonas và Sophie Turner cùng nhau bước vào lễ đường - Ảnh: Internet