Những ngày gần đây, sự việc nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị kẻ xấu đột nhập vào hệ thống camera và trích xuất những đoạn clip nhạy cảm của cô tung lên mạng khiến rất nhiều người phẫn nộ. Nhưng nếu như ở Việt Nam, Văn Mai Hương nhận được sự thông cảm từ khán giả thì ở nền giải trí Hàn Quốc các sao nữ lại không dễ dàng vượt qua scandal như vậy. Việc lộ clip nhạy cảm dù vô tình hay cố ý cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp của họ.

Oh Sang Ji

Oh Sang Ji từng đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc vào năm 1989 - Ảnh: Internet

Trường hợp đáng tiếc nhất vì lộ clip nóng phải là diễn viên Oh Sang Ji. Từng đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc vào năm 1989, Oh Sang Ji nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá trên truyền hình và trở thành minh tinh được săn đón nhất lúc bấy giờ. Sau khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh cô đã lấy nghệ danh là Oh Hyun Kyung và tỏa sáng với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim như: Cảnh sát, Con trai người đàn bà của tôi, Pháo hoa,…

Nhưng chẳng ai ngờ được trong lúc ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp Oh Hyun Kyung bất ngờ lộ clip nóng dài tới 28 phút. Mặc dù đây là đoạn clip bị quay lén nhưng scandal này vẫn bị khán giả chỉ trích gay gắt, buộc cô phải từ bỏ sự nghiệp diễn xuất sang Mỹ ở ẩn. Nhưng nhờ vào năng lực của bản thân, Oh Hyun Kyung đã trở lại với màn ảnh cùng hàng loạt bộ phim ghi dấu ấn cá nhân của cô.

Oh Hyun Kyung đã trở lại với màn ảnh cùng hàng loạt bộ phim ghi dấu ấn cá nhân của cô - Ảnh: Internet

Ailee

Nữ ca sĩ Ailee từng được nhiều người yêu mến nhờ sở hữu thân hình quyến rũ và gương mặt cá tính. Nhưng chưa phát triển được sự nghiệp tại quê nhà được bao lâu, Ailee đã dính ngay vào scandal ảnh nóng khiến sự nghiệp của cô bị gián đoạn và sụp đổ hình tượng trong lòng khán giả.

Năm 2013, những bức ảnh nóng của Ailee tràn ngập trên khắp các mặt báo. Mặc dù, sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích nhưng nhiều người vẫn không thể tin vào lời biện minh của Ailee. Tuy nhiên, vì nữ ca sĩ trưởng thành ở phương Tây nên nhiều khán giả vẫn có thể thông cảm cho cô. Bên cạnh đó, Ailee cũng không trốn tránh mà đối mặt với dư luận khi vẫn tiếp tục đi biểu diễn.

Năm 2013, những bức ảnh nóng của Ailee tràn ngập trên khắp các mặt báo - Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ vẫn cố gắng giữ được sự nghiệp - Ảnh: Internet

Baek Ji Young

Baek Ji Young từng là mệnh danh là “nữ hoàng nhạc phim” vớ giọng hát ngọt lịm cùng những bản OST đi vào lòng người. Năm 2000, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Baek Ji Young đã gặp phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp khi đoạn clip nóng của cô và người yêu cũ bất ngờ bị phát tán trên các trang mạng khiêu dâm.

Baek Ji Young đã gặp phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp khi đoạn clip nóng của cô và người yêu cũ bất ngờ bị phát tán - Ảnh: internet

Mặc dù Baek Ji Young không hề biết mình bị quay lén nhưng khi đoạn clip này bị tung ra cô đã nhận phải làn sóng tẩy chay và phản đối dữ dội từ phía khán giả. Thời điểm đó, nữ ca sĩ đã phải lui về ở ẩn và không dám lộ mặt trước truyền thông, cô đã rơi vào tình trạng trầm cảm trong suốt một thời gian dài. Sau này, cô mới có cơ hội chia sẻ trước truyền thông về khoảng thời gian khó khăn đó của mình. Ngoài ra, chính gia đình cô cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng trước scandal này. Phải mất 3 năm, Baek Ji Young mới dám trở lại với âm nhạc và nỗ lực hết mình mới được khán giả đón nhận.

Phải mất 3 năm, Baek Ji Young mới dám trở lại với âm nhạc và nỗ lực hết mình mới được khán giả đón nhận - Ảnh: internet

Ivy

Đối với khán giả thuộc thế hệ 8X, 9X đã không còn xa lạ với cái tên của ca sĩ Ivy, cô từng là một trong những đối thủ đáng gờm của Lee Hyori. Tuy nhiên, sự nghiệp của nữ ca sĩ đã tan tành mây khói khi cô bị bạn trai cũ đe dọa tung những bức ảnh nóng ra cho công chúng biết. Ngay khi những thông tin này được lan truyền, bạn trai của Ivy đã bị bắt giữ những bức hình và clip ảnh nóng cũng không bị phát tán nhưng công chúng đã quay lưng lại với cô.

Sự nghiệp của Ivy đã tan tành mây khói khi cô bị đe doạ tung những bức ảnh nóng ra cho công chúng biết - Ảnh: internet

Trong lúc đang chật vật lấy lại hình tượng, Ivy tiếp tục dính vào nghi vấn trong một đoạn clip giường chiếu bị tung lên mạng. Mặc dù sau đó cô đã được minh oan nhưng Ivy đã phải chịu rất nhiều chỉ trích của khán giả. Dù đã cố gắng để quay lại thời kì đỉnh cao nhưng Ivy vẫn trở thành cái tên mờ nhạt.

Dù đã cố gắng để quay lại thời kì đỉnh cao nhưng Ivy vẫn trở thành cái tên mờ nhạt - Ảnh: internet

Dù là vô tình hay cố ý nhưng chắc chắn các sao nữ Hàn không bao giờ muốn chuyện lộ clip nóng xảy ra với mình. Và dù sao khán giả cũng nên hiểu, thông cảm cho họ thay vì chỉ biết nhìn vào những mặt tiêu cực.