Mới đây, các blogger tiếp tục hé lộ thông tin về mối quan hệ giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng. Điều gây chú ý chính là ngoài việc lừa tiền tiết kiệm của Trịnh Sảng đi đầu tư cho công ty mà cả hai cùng hợp tác khiến cô nàng mất trắng tiền tiết kiệm của mình thì blogger này còn cho biết Trương Hằng đã lấy danh nghĩa của Trịnh Sảng vay một khoản nợ nặng lãi. Hiện tại, nàng tiểu hoa đán đang phải nhờ pháp luật bảo vệ quyền lợi và lấy lại những gì thuộc về mình. 

Bài đăng tố Trịnh Sảng không chỉ bạn trai cũ lừa tình lừa tiền mà còn phải gánh khoản nợ nặng lãi mà anh để lại cho cô sau khi chia tay.

Vừa qua, nhiều hình ảnh cho thấy nàng tiểu hoa đán xuất hiện tại tòa án Thượng Hải trên tay cầm một tập hồ sơ với gương mặt toát lên vẻ mệt mỏi, lạnh lùng nhưng đầy cương quyết. Nhiều người đồn đoán rằng nhiều khả năng cô nàng đâm đơn kiện Trương Hằng, quyết nhờ pháp luật xử lý tình cũ. Nguyên nhân là vì anh ta không chỉ lừa tình cảm mà còn lừa cả tiền tiết kiệm của cô. 

Hình ảnh Trịnh Sảng xuất hiện ở tòa án Thượng Hải.

Trước đó, luật sư đại diện cho Trịnh Sảng từng lên tiếng cho biết rằng cô đã bỏ ra hơn 10 triệu NDT (gần 34 tỉ đồng) để đầu tư vào công ty của Trương Hằng. Tuy nhiên, Trương Hằng lại bỏ mặc cho công ty kinh doanh thua lỗ nên Trịnh Sảng đã từ chối rót thêm vốn vào tháng 10/2019. Sau đó, Trương Hằng cũng đơn phương từ chức lập công ty mới để lại nhiều rắc rối tồn đọng ở công ty cũ cho Trịnh Sảng giải quyết bao gồm việc bồi thường hợp đồng cho nhân viên khi công ty giải thể. 

Trịnh Sảng và Trương Hằng công khai hẹn hò từ tháng 08/2018 và từng cùng nhau thành lập công ty, tham gia chương trình thực tế về hẹn hò.

Ngoài ra, blogger cũng tiết lộ rằng lý do mà Trịnh Sảng kiên quyết kiện bạn trai cũ là vì trong thời gian hẹn hò người bạn trai cũ này còn dùng danh nghĩa của cô để đi vay nặng lãi. Sau khi chia tay, anh chàng để lại khoản vay này cho cô gánh vác khiến nữ diễn viên buộc phải nhờ pháp luật giải quyết. Ngay khi thông tin này được chia sẻ cùng loạt hình ảnh Trịnh Sảng xuất hiện tại tòa án đã khiến cư dân mạng cực kỳ phẫn nộ và đứng về phía Trịnh Sảng mong rằng cô nàng có thể đòi lại được công bằng cho mình.