Cả hai đã thử gần hết các tư thế trong Kama Sutra

Từ lâu người ta đã biết đây là một kho tàng thư tuyệt vời của nhân loại về kỹ thuật phòng the. Các hướng dẫn rất chi tiết cụ thể, đặc biệt là phần giới thiệu hơn 100 tư thế yêu lý tưởng cho các cặp đôi từ căn bản đến nâng cao là những kiến thức quý báu mà cho đến ngày nay người ta vẫn không ngừng học hỏi. Nếu bạn từng thực tập càng nhiều tư thế trong cuốn bí kíp này thì càng chứng tỏ cuộc sống gối chăn của bạn vô cùng phong phú và thú vị.

Cả hai luôn sẵn sàng thay đổi tư thế mới (Ảnh minh họa: Internet)

Chẳng ngại thay đổi thói quen vì nhau

Điều này chẳng phải đơn giản chút nào! Một cặp vợ chồng hạnh phúc khi họ biết “mềm dẻo” trong những tình huống để có đời sống tình dục được thăng hoa, đôi khi những thói quen “xấu” hàng ngày có thể làm hỏng cuộc vui. Đó là lý do tại sao nhiều cặp vợ chồng thấy cần phải thêm “gia vị” trong mỗi lần yêu.

Những thay đổi trong thói quen đôi khi không cần phải quá “mạnh mẽ, quyết liệt”, chỉ cần thay đổi ngôn từ, ngữ điệu… trong lời nói đã có thể thổi bùng ngọn lửa đam mê!

Trang bị đồ dùng trong nhà có thể phục vụ cho ‘chuyện ấy’

Chiếc sofa êm ái cỡ lớn hay những chiếc gối lười được bày trí ở nhiều nơi trong căn nhà của bạn. Điều đó chứng tỏ chủ nhân ngôi nhà thường xuyên phải sử dụng đến chúng như một chiếc giường hạnh phúc. Nó cũng chứng tỏ một cách kín đáo rằng bạn rất biết cách làm mới cuộc sống riêng của mình vì không chỉ gò bó trong phòng ngủ mà mọi góc nhà đều có thể là thiên đường.