Theo chia sẻ, đoạn clip được ghi lại lúc 20h tối 29 Tết (tức ngày 3/2) trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc (Đồng Nai).

Hình ảnh từ clip cho thấy, nam thanh niên điều khiển chiếc Exciter chạy tốc độ cao húc văng chiếc xe máy đang đi cùng chiều do người phụ nữ mang bầu điều khiển.

Khoảnh khắc va chạm mạnh khiến nam thanh niên và bà bầu tử vong - Ảnh cắt từ clip

Cú tông mạnh khiến cả hai xe ngã nhào xuống đường, chiếc Exciter quay nhiều vòng rồi va chạm tiếp với một xe Vespa khác phía trước.

Vụ va chạm khiến người điều khiển Exciter chết tại chỗ, người phụ nữ mang bầu cũng không qua khỏi 2 ngày sau đó, riêng người chạy Vespa bị thương nặng.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều kinh hãi trước vụ tai nạn liên hoàn này.

"Những vụ việc đau lòng thế này cũng là lời cảnh tỉnh và nhắc nhở cho những ai chạy xe luôn phóng nhanh vượt ẩu coi thường tính mạng bản thân và người khác", một người bình luận.

"Thanh niên gây tay nạn trước đó đã nhậu xỉn. Sau đó lấy xe phóng ra đường, chạy đến khu vực cổng chợ xã Xuân Hòa thì gây ra tai nạn trên. Chiếc xe Exciter gây tai nạn là xe thanh niên này mượn của một người bạn. Sau khi gây tai nạn thì nam thanh niên chết ngay tại chỗ, còn chị có bầu bị chấn thương sọ não, mất hồi 13h ngày mồng 1 Tết", một người thông tin thêm về vụ việc.

"Chỉ một phút thích thể hiện của nam thanh niên đã mất tới 3 mạng người. Thương người phụ nữ đang mang bầu quá", một người khác ý kiến.