Trích xuất từ camera an ninh cho thấy, luật sư André Ribeiro, 46 tuổi, đỗ xe bên ngoài một căn nhà ở bang Permambuco, Brazil. Ribeiro bước xuống xe, mở cửa sau bế con gái ra ngoài cùng với một người phụ nữ khác.

Người đàn ông lạ mặt chĩa súng thẳng vào luật sư André Ribeiro khi anh đang bế con gái - Ảnh: Cắt từ clip

Ngay khi người phụ nữ vừa xuống xe, một kẻ lạ mặt xuất hiện, mặc áo phông trắng và đội mũ lưỡi trai chĩa súng thẳng vào Ribeiro. Tuy nhiên, thay vì hoảng hốt, vị luật sư vẫn rất bình tĩnh đưa cô con gái cho người phụ nữ bế. Điều đáng nói, người phụ nữ này cũng không hề lo sợ hay hoảng hốt khi phải đối mặt với một kẻ lạ mặt cầm súng.

Ribeiro bình tĩnh giao con cho người phụ nữ dù đang bị chĩa súng vào người - Ảnh: Cắt từ clip

Sau khi con gái đã được bế vào trong nhà, kẻ cầm súng bắt Ribeiro quỳ xuống và bắn 5 phát vào người anh rồi nhanh chóng chạy trốn khỏi hiện trường.

Kẻ giết người bắn 5 phát vào người nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn - Ảnh: Cắt từ clip

Luật sư Ribeiro tử vong ngay tại chỗ. Con gái của anh rất may không bị thương khi được người phụ nữ bế vào trong nhà kịp thời. Được biết, người phụ nữ này chính là vợ của Ribeiro tuy nhiên theo một số báo địa phương đây là người giúp việc của gia đình.

Hiện tại, kẻ ám sát vẫn chưa bị bắt và động cơ giết người chưa được làm rõ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây không phải là một vụ cướp bởi không có bất cứ tài sản nào bị lấy đi.