Nói lời yêu nhau

Yếu tố quan trọng nhất trong việc tạo nên hứng thú cho cả đàn ông và phụ nữ chính là lời “yêu”. “Anh yêu em” hoặc Em yêu anh” được 3/4 những người cả đàn ông và phụ nữ cảm thấy thỏa mãn với đời sống tình dục của mình nói ra.

Và 1 điều quan trọng nữa bạn có thể tích lũy thêm vào kho kiến thức tình dục của mình đó là hãy cười nếu có gì đó hài hước xảy ra ngoài dự đoán khi 2 bạn quan hệ. Nó sẽ tạo cảm giác thoải mái và xóa đi ngượng ngùng – rào cản vô cùng lớn giữa cả 2.

Hãy nói những lời yêu thương với nhau (Ảnh minh họa: Internet)

‘Em chưa bao giờ thấy chồng mình không tuyệt’

Đối với đàn ông, chẳng gì khiến họ tự ti và chán nản hơn việc bị người bạn đời chê kém cỏi trong phòng ngủ. Vì thế nên những câu nói như thế này sẽ khiến anh ấy cảm thấy vô cùng tự hào về bản thân.

Ca ngợi chồng trong "chuyện phòng the" có thể tạo thêm động lực cho chồng "phấn đấu" trong những lần sau. Bạn càng đề cao "năng lực" của chàng, anh ấy càng sẵn sàng khám phá và chiều lòng bạn hơn ở những lần tiếp theo.

Hơn nữa, khi được vợ ngưỡng mộ và khao khát, người đàn ông sẽ ngầm hiểu một điều, vợ rất tôn trọng những gì anh ấy có. Vì vậy, anh ấy cũng sẽ coi trọng bạn và mối quan hệ của 2 người càng tốt đẹp hơn.

Tuy vậy, cũng không nên quá lạm dụng lời khen này. Bạn có thể vẫn truyền tải đến chồng những thông điệp tương tự nhưng có thể thay bằng các cách khác nhau như ánh mắt, nụ cười, vẻ mặt... nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Hỏi ‘kiểu yêu’ mà đối phương thích

Bằng cách cởi mở và thể hiện mình sẵn sàng chiều chuộng sở thích của chàng, bạn sẽ khiến anh ấy cảm thấy thật dễ chịu. Tuy nhiên, bạn cũng không nên tỏ ra là người quá chủ động, hãy giữ câu này cho những dịp đặc biệt, vài tháng một lần, để tránh làm anh ấy quên rằng bạn luôn là người cho còn chàng chỉ cần nhận.