Showbiz Việt có không ít những nam thần sở hữu thân hình cực phẩm. Không chỉ có chiều cao lý tưởng, body săn chắc hay cơ bụng 6 múi... Mỗi lần khoe nhẹ trên sóng truyền hình hay sân khấu, body vạn người mê của các sao nam Vbiz này khiến hội chị em "gào thét" vì quá đỉnh. Nhiều người còn nói vui rằng đây là thế hệ nam nghệ sĩ giống với mỹ nam Hàn Quốc, khi đủ đầy quần áo thì bình thường mà "cởi đồ" thì toàn tuyệt phẩm.

Giờ đây, Jun Phạm không còn là Thỏ Trắng yếu ớt của gia đình Running Man nữa đâu nha, hãy giờ người đàn ông 6 múi này tái xuất ở mùa tiếp theo - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Jun Phạm chính thức ghi tên mình vào đường đua 6 múi của dàn sao nam Vbiz. Hình ảnh cởi áo khoe body này của cựu thành viên nhóm 365 đã làm người hâm mộ được dịp "mất máu" và rần rần thích thú. Ngoài lời khen từ khán giả, nhiều nghệ sĩ thân thiết với anh như Lê Giang, Ngô Kiến Huy, BB Trần… cũng không khỏi trầm trồ trước body hiện tại của Jun Phạm. Sau 6 tháng tập luyện và tham gia các chương trình truyền hình thực tế như Running Man, Sao nhập ngũ... cần nhiều thể lực, nam ca sĩ kiêm diễn viên đa tài đã sở hữu body 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn rắn chắc. Giờ đây, Jun Phạm không còn là Thỏ Trắng yếu ớt của gia đình Running Man nữa đâu nha, hãy giờ người đàn ông 6 múi này tái xuất ở mùa tiếp theo. 

100% "hàng real" đấy nhé, không tin nhìn Denis Đặng đăng hình ở phòng tập mà xem, đảm bảo không cô nàng nào không "gục ngã" với độ manly của anh chàng này - Ảnh: Internet

Một màn khai quật nam thần body 6 múi khác chính là Denis Đặng, nam thần Vbiz vừa gây sóng gió trong MV top 1 trending của Nguyễn Trần Trung Quân. Vừa có tài lại vừa có cả "sắc", Denis sở hữu ngoại hình điển trai lẫn gu thời trang chất lừ khó lẫn. Đặc biệt, tạo hình nhân vật trong MV Tự Tâm tuy có phần "ẻo lả" nhưng khi nhìn loạt hình body sáu múi của anh chàng, fangirl đều phải xuýt xoa. Denis tập gym chăm chỉ để sở hữu body chuẩn không phải chỉnh, nhưng body quá đỗi xuất sắc của anh chàng khiến khán giả phải thắc mắc: Body thật hay ghép? 100% "hàng real" đấy nhé, không tin nhìn Denis Đặng đăng hình ở phòng tập mà xem, đảm bảo không cô nàng nào không "gục ngã" với độ manly của anh chàng này.

Cần được bảo tồn gấp chính là 6 múi cuồn cuộn của Phạm Hồng Phước - Ảnh: Internet

Một body khác khiến các fan nữ "thiếu nghị lực" chính là Phạm Hồng Phước. Khó ai nghĩ được đằng sau hình ảnh lịch lãm, lãng mạn, mang những buồn sâu sắc của giọng ca Việt Nam đi hôn và yêu lại là một hình thể săn chắc với cơ bụng chuẩn. Dù vậy, Phạm Hồng Phước cũng khá ít khoe ảnh body trên mạng xã hội khiến hội chị em "kêu gào" đòi công bằng. Đâu ra người vừa đẹp trai, hát hay sáng tác giỏi, lãng tử lại còn có body chuẩn 6 múi đỉnh cao như vậy thì quá hoàn hảo rồi. Hình mẫu lý tưởng cho các cô nàng là đây chứ đâu!

"Full HD" 6 múi của Đại Nhân đây nhé! - Ảnh: Internet

Tuy thường xuyên đóng khung với hình ảnh soái ca cùng những chiếc sơ mi lịch lãm, nhưng ai ngờ rằng bên trong chiếc áo thanh lịch ấy Đại Nhân lại sở hữu body 6 múi “chất chơi” chẳng kém cạnh ai. Có thể thấy, sau một thời gian dài chăm chỉ luyện tập thể hình, nam ca sĩ cũng gặt hái được thành quả xứng đáng và đó là lý do mà mạng xã hội của Đại Nhân dần xuất hiện nhiều bức ảnh khoe sắc vóc dáng chuẩn, săn chắc.

 Đẹp có quyền đúng không nào, khi người ta có 6 múi, người ta thích khoe ngang dọc kiểu gì cũng đẹp? - Ảnh: Internet

Sau Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam, Song Luân chính là cái tên bị réo gọi nhiều nhất cho ngôi vương body 6 múi của showbiz Việt. Thậm chí không ít lần anh chàng còn được fan khen sở hữu body "ăn đứt" Song Joong Ki, còn gương mặt cũng tình và ngây thơ không kém. Dạo gần đây, nam ca sĩ, diễn viên này đến gần hơn với công chúng khi tham gia hàng loạt các chương trình truyền hình thực tế, như Chạy đi chờ chi, Cuộc đua kỳ thú 2019 và cũng tranh thủ "đốt mắt" fan nhiều hơn với những shot hình khoe body, quảng cáo cũng chọn quảng cáo nào có khoe 6 múi. Đẹp có quyền đúng không nào, khi người ta có 6 múi, người ta thích khoe ngang dọc kiểu gì cũng đẹp?

Quả nhiên là đẹp trai lại thêm 6 múi chính là công thức sống ảo hữu hiệu nhất rồi, chẳng cần app chỉnh hình chỉnh ảnh nào cả đâu nhé! - Ảnh: Internet

Được xếp vào đường đua 6 múi hậu Cuộc đua kỳ thú 2019, Quốc Thiên chính là sao nam Vbiz có màn lột xác bất ngờ nhất. Không chỉ can thiệp thẩm mỹ để có một gương mặt "soái ca", Quốc Thiên còn khiến cư dân mạng thán phục bởi thân hình chuẩn một huấn luyện viên thể hình với 6 múi bụng rõ ràng. Đặc biệt, anh chàng cũng khá chịu khó "khoe thân" trên mạng xã hội với những tấm hình body triệu like. Quả nhiên là đẹp trai lại thêm 6 múi chính là công thức sống ảo hữu hiệu nhất rồi, chẳng cần app chỉnh hình chỉnh ảnh nào cả đâu nhé!