Nếu bạn đang có được một anh chàng người yêu quan tâm tới những việc tưởng chừng không ai để ý đó thì chúc mừng bạn, chàng hẳn là phải rất yêu thương bạn đó.

Chỉ liên lạc với bạn vào những lúc bạn rảnh rỗi

Nghe có vẻ hơi mâu thuẫn bởi vì đã yêu thì phải luôn luôn quan tâm nhau. Nhưng những sự quan tâm vồ vập và không đúng thời điểm sẽ gây ra sự khó chịu và khiến ảnh hưởng tới công việc hoặc cuộc sống của nửa kia.

Những khi bạn bận rộn, không thể nói chuyện, có thể người đó chỉ âm thầm lo lắng cho bạn - Ảnh Internet

Một người yêu bạn chân thành, anh ta sẵn sàng chờ đợi khi bạn rảnh để có thể nghe điện thoại, nhắn tin hay lên kế hoạch cho 1 cuộc hẹn nào đó. Nếu đó là người thương bạn, anh sẽ không bao giờ ép bạn phải chọn lựa giữa công việc và tình yêu, hay thậm chí giữa bạn bè, người thân và tình yêu.

Những khi bạn bận rộn, không thể nói chuyện, có thể người đó chỉ âm thầm lo lắng cho bạn. Dẫu biết có nhiều người rất hay thích thể hiện tình cảm nồng nhiệt bằng cách tỏ ra sốt ruột lo lắng cho nửa kia, nhưng điều đó chỉ chứng minh cho người ngoài thấy chứ thực chất họ đang yêu cuồng sống vội và nửa kia chưa chắc đã thích điều đó.

Mỗi khi bạn nhắn tin, dù sớm hay muộn, chàng nhất định sẽ trả lời

Yêu nhau, ngày nào cũng nhắn tin qua lại là chuyện bình thường. Nhưng mỗi khi bạn nhắn tin hằng ngày, chàng thường xuyên không trả lời vì viện lý do bận, điều đó chứng tỏ người đàn ông đó không hề yêu thương bạn thật lòng.

Dù anh ta có thể không trả lời ngay lúc ấy, nhưng ngay sau khi xong việc, nếu thương bạn thật lòng thì anh sẽ nhắn tin lại ngay hoặc gọi lại để bạn không phải chờ đợi sốt ruột và lo lắng. Người đàn ông tận tâm trong từng việc nhỏ nhặt như thế sẽ khiến người phụ nữ ở bên cạnh được yên lòng và luôn đáng tin cậy.

Người đàn ông tận tâm trong từng việc nhỏ nhặt như thế sẽ khiến người phụ nữ ở bên cạnh được yên lòng và luôn đáng tin cậy - Ảnh Internet

Cũng giống như việc nhắn tin, mỗi khi 2 bạn nói chuyện điện thoại, nếu chàng thương bạn, chàng sẽ không bao giờ là người cúp máy trước. Con gái hãy nhớ điều đó, càng quan tâm tới tiểu tiết chứng tỏ chàng càng là người đàn ông sẽ có thể làm bờ vai vững chắc cho bạn cả đời.

Để ý tới nhất cử nhất động của bạn, âm thầm giúp đỡ

Yêu 1 người, có nghĩa là lúc nào cũng chỉ muốn nhìn về người đó, muốn chăm lo, bảo bọc cho người đó. Nếu là chàng trai yêu bạn thật lòng, chắc chắn anh ta sẽ luôn để ý nhất cử nhất động của bạn, anh phải biết bạn thích ăn món gì, bạn thường làm gì vào giờ nào và bạn sợ nhất thứ gì.

Yêu 1 người, có nghĩa là lúc nào cũng chỉ muốn nhìn về người đó - Ảnh Internet

Có hiểu thì mới dẫn tới yêu và có yêu thì mới quan tâm. Nhưng sự quan tâm lại không tới từ lời nói mà nó còn thể hiện rõ ràng qua hành động của chàng.

Khi yêu thật lòng, các chàng trai sẽ không muốn nói nhiều, họ sẽ âm thầm ở bên che chở, giúp đỡ bạn.

Vốn dĩ tình yêu không có giới hạn, không có thang điểm nào cả, nhưng những người đàn ông tận tâm như vậy mới xứng đáng để bạn cưới làm chồng, nếu không con gái sẽ khổ cả đời.