Trước tiên là lời tán tỉnh ngọt ngào

Thú thật đi nào, đã bao lâu bạn không khen đôi mắt, nụ cười hay mùi hương hấp dẫn của cô ấy? Hãy thể hiện sự hưng phấn của mình bằng cách trao ánh nhìn đắm đuối, cho cô ấy biết rằng đêm nay bạn không thể chờ đợi hơn được nữa. Đừng ngại ngùng dành tặng những lời khen “Em quyến rũ quá, anh không thể cưỡng lại vẻ đẹp của em. Anh muốn em, của anh đêm nay em nhé…” Những câu tán tỉnh ngọt ngào và một vài lời bông đùa vui tai sẽ khiến cả hai dễ đắm chìm và thăng hoa cảm xúc.

Dành cho cô ấy lời tán tỉnh ngọt ngào (Ảnh minh họa: Internet)

Họ cần có thời gian ở màn dạo đầu

Không giống như đàn ông chúng ta, phụ nữ coi nụ hôn, vuốt ve…là một phần của tình dục. Phụ nữ cũng cần thời gian lâu hơn để làm nóng cơ thể, nên màn dạo đầu là điều mà các nàng mong mỏi nhất. Tốt nhất hãy cùng xem 1 bộ phim tình cảm, ôm ấp và mơn trớn nàng. Với đấng mày râu thì việc này khá tốn thời gian và công sức. Nhưng tin đi, kết quả nhận được sẽ rất là mỹ mãn đấy.

Họ muốn được kích thích bằng tay khi ‘yêu’

Rất nhiều cô nàng mê mẩn việc kích thích bằng tay trước khi thâm nhập. Bạn có thể thử dùng một ngón tay để khám phá “vùng kín” của nàng trước, sau đó tăng lên hai hoặc ba ngón. Hãy thử nhiều cách kích thích, các mức áp lực, nhịp điệu và khoảng thời gian khác nhau để xem cô ấy thích cách nào nhất. Bạn sẽ nhận ra điều này thông qua phản ứng của “cô bé” và ngôn ngữ cơ thể của nàng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kích thích âm vật của cô ấy thông qua quan hệ tình dục bằng miệng. Một khi bạn đã thành thạo, hãy cẩn thận vì cô ấy có thể tăng số lần “trả bài” của bạn lên đấy!