Hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích mà chuyện ‘phòng the’ mang lại nhé!

Có thể chữa đau đầu

Lợi ích đầu tiên của tình dục mang lại chính là ‘liều thuốc’ chữa đau đầu hiệu quả. Các hormone oxytocin tiết ra trong cơ thể của bạn bất cứ khi nào bạn tham gia vào các hoạt động tình dục.

Endorphins (hóa chất như kích thích tố mà rất giống chức năng gần với morphine) được tạo ra khi chúng ta phấn khích, lúc đó, nồng độ oxytocin tăng lên và cực khoái xuất hiện. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự tăng nồng độ oxytocin có thể làm giảm đau; tất cả mọi thứ từ đau đầu chuột rút và đau nhức cơ thể tổng thể có thể được giảm bớt.

Ảnh minh họa: Internet

Giúp giảm stress và ngủ ngon hơn

Trong một cuộc khảo sát gần đây cho thấy rằng những người có quan hệ tình dục đều đặn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, hạnh phúc hơn và học được cách xử lý căng thẳng tốt hơn.

Sau khi đạt được cực khoái, một làn sóng dữ dội của bình tĩnh và thư giãn vượt qua con người (đó là lý do tại sao nam giới thường đi ngủ) giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

Giúp tăng cường nội tiết tố cho nam và nữ

Ít ai biết rằng khi quan hệ có thể giúp testosterone và estrogen đều tăng nếu bạn hoạt động tình dục thường xuyên. Testosterone tăng lên giúp củng cố xương và cơ bắp, giữ cho tim của bạn trong điều kiện làm việc tốt là tốt.

Đối với phụ nữ tăng mức độ estrogen giúp bảo vệ chống lại bệnh tim Hormone này cũng đóng một vai trò rất lớn trong cơ thể mùi hương của người phụ nữ.

Đàn ông cũng sản xuất estrogen và khi có tuổi, nồng độ estrogen của họ tăng lên trong khi mức độ testosterone của họ giảm đi. Quan hệ tình dục đều đặn giúp quá trình này diễn ra chậm hơn.

Sex rõ rằng có rất nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể bạn. Nó làm tăng sức mạnh của não, nhịp tim nó có thể giúp chống lại bệnh tật và giảm đi căng thẳng. Hạnh phúc không phải là quan hệ tình dục nhưng quan hệ tình dục đóng một vai trò trong hạnh phúc của con người.