Một đoạn video ghi lại cảnh nữ nhân viên bị nam khách hàng đấm thẳng vào mặt gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nam khách hàng yêu cầu đổi mới chiếc iPhone X vì cho rằng tính năng Face ID hoạt động không chính xác. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, giữa nam thanh khách hàng và nữ nhân viên xảy ra mâu thuẫn. Trước đó, nam hành khách cho rằng chiếc iPhone X vừa mới mua ở cửa hàng này bị lỗi Face ID nên yêu cầu đổi chiếc điện thoại mới thì bị nữ nhân viên từ chối và cho biết sẽ nhận lại máy gửi đến Apple để kiểm tra kỹ hơn.

Không được đáp ứng yêu cầu, nam khách lập bực tức đấm mạnh vào mặt của nữ nhân viên. Ảnh cắt từ clip

Không chấp nhận với cách giải quyết của nữ nhân viên, nam khách hàng một mực đòi đổi mới chiếc điện thoại và tìm cách để lao vào phòng chứa sản phẩm của cửa hàng để lấy một chiếc iPhone X mới. Hành động của anh này bị nữ nhân viên đã ngăn cản. Tức giận vì bị cản đường, nam thanh niên đã bất ngờ tung một cú đấm mạnh vào mặt của nữ nhân viên.

Đoạn clip sau khi đăng tải khiến cộng động mạng phẫn nộ. Hầu hết mọi người đều bức xúc với hành vi đánh nữ nhân viên của nam khách hàng.

Clip khách hàng đấm nữ nhân viên Apple vì cho rằng iPhone X bị lỗi

Theo Coconuts Bangkok, sự việc diễn ra ở Thái Lan. Theo đó, khách hàng nam 23 tuổi trong đoạn video thừa nhận đã quá nóng nảy và không làm chủ được hành vi. Anh này sau đó cũng đã công khai xin lỗi và bồi thường số tiền 1500 USD (khoảng 35 triệu đồng) cho nữ nhân viên bán hàng. Với lỗi hành hung người khác, anh này còn bị phạt hành chính 150 USD (3,5 triệu đồng).

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến xã hội vì tôi đã phản ứng quá mức. Tôi đã nóng giận vào thời điểm đó. Tôi đã xin lỗi nạn nhân và cô ấy không muốn có thêm hành động pháp lý", nam khách hàng chia sẻ với truyền thông địa phương.