Mới đây, trên trang cá nhân Khả Ngân đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc khi được ê kíp bí mật tổ chức sinh nhật cho mình. Khả Ngân viết: "Đây là hôm 18/7 cả đoàn đi xa để quay phim, và tối hôm đó cả đại gia đình lớn này đã úp sọt sinh nhật bé một cách bất thình lình, địa điểm đón sinh nhật vô cùng khó quên. Yêu lắm gia đinh siêu quậy".

 
Địa điểm "bất ổn" tổ chức sinh nhật cho Khả Ngân ngay trước cửa WC khiến chính chủ cũng phải đứng hình trước sự lầy lội của ê kíp. 

Điều khán giả không nhịn được cười là địa điểm "bất ổn" tổ chức sinh nhật cho Khả Ngân ngay trước cửa WC khiến chính chủ cũng phải đứng hình trước sự lầy lội của ê kíp. Đáng chú ý, ngay dưới bài đăng, Thanh Sơn liền để lại bình luận hài hước: "Niềm vui sướng, hạnh phúc bất ngờ đến ngay khi em vừa trút đi một gánh nặng". 

Ngày 31/7 là sinh nhật tuổi 26 của Khả Ngân. Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, nữ diễn viên liên tục đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày ý nghĩa này để giữ kỉ niệm. Trong từng shoot hình, cô còn thu hút người đối diện nhờ biểu cảm sắc lạnh. 

Khả Ngân hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 26 đầy rạng rỡ.

Có thể nói, dù phong cách nhẹ nhàng nữ tính hay mạnh mẽ thể thao, đến quyến rũ gợi cảm, Khả Ngân đều dễ dàng cân trọn. Thời gian gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1997 cũng rất chịu khó khoe hình thể đâu ra đấy sau thời gian tích cực tập luyện, giữ gìn vóc dáng. 

Ngày 31/7 là sinh nhật tuổi 26 của Khả Ngân. 

Khả Ngân sinh năm 1997, có thể kể đến những bộ phim làm nên tên tuổi cô như: 100 ngày bên em, Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt), 11 tháng 5 ngày,… Hiện tại, cô đang tham khiến khán giả truyền hình phát sốt với vai diễn Trâm Anh trong Gia đình mình vui bất thình lình.