Theo FlixPatrol, một trang web cung cấp bảng xếp hạng toàn cầu cho các chương trình trên Netflix, Hometown Cha-Cha-Cha, đã đạt vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng toàn cầu. Với vị trí số 1 là Squid Game, hai chương trình của Hàn Quốc đã đồng thời lọt vào bảng xếp hạng.

Bộ phim có sự tham gia của Shin Min-ah và Kim Seon-ho, là một câu chuyện tình lãng mạn dễ chịu, bắt đầu phát sóng vào tháng 8. Câu chuyện kể về mối tình lãng mạn chớm nở giữa nha sĩ thực dụng Yoon Hye-jin do Shin thủ vai và anh chàng siêng năng thất nghiệp Hong Du-sik do Kim thủ vai. Hometown Cha-Cha-Cha nổi tiếng đến mức người xem đã đến thăm ngôi làng ven biển Pohang, địa điểm của ngôi làng hư cấu Gongjin, nơi câu chuyện được lấy bối cảnh. Người hâm mộ đã theo dõi các địa điểm quay phim, bao gồm cả các ngôi nhà địa phương.

Vào ngày 4 tháng 10, Hometown Cha-Cha-Cha xếp hạng # 1 tại Hàn Quốc và # 8 trên toàn thế giới trên Netflix. Nó đã lọt vào Top 10 trên Netflix tại hơn 20 quốc gia bao gồm Úc, Bangladesh, Ai Cập, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Jordan, Kuwait, Malaysia, New Zealand, Nigeria, Oman, Pakistan, Philippines, Qatar, Saudi Arabia , Singapore, Sri Lanka, Đài Loan, Thái Lan, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Việt Nam. Trước Hometown Cha-Cha-Cha, Vincenzo xếp hạng 4 chương trình truyền hình nổi tiếng nhất trên Netflix trên toàn thế giới.

Ảnh: Netflix

Jo Moon-ju, nhà sản xuất điều hành cho biết: “Tôi rất xúc động trước những phản hồi tích cực mà người xem trên toàn thế giới đã thể hiện cho bộ phim tình cảm dễ chịu, ấm áp này, lấy bối cảnh ở một ngôi làng ven biển. “Tôi hy vọng rằng người xem sẽ tiếp tục thưởng thức câu chuyện đẹp sắp diễn ra.”