Kể từ khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, những tin đồn về nữ diễn viên ngày càng nhiều. Vào cuối năm ngoái, mối tình chị em của Dương Mịch - Ngụy Đại Huân bị tiết lộ khi  những bức ảnh họ hẹn hò trên phố được tung ra. Sau đó, hình ảnh “cặp đôi” người trước kẻ sau vào cùng một khách sạn lan truyền chóng mặt trên truyền thông và các trang mạng. Đến lúc này, cả hai không hề lên tiếng giải thích về sự việc. 


Cặp đôi cùng đi dạo phố - Ảnh: Sohu


Đội mũ đôi - Ảnh: Sohu


Bắt gặp ở cùng một khách sạn - Ảnh: Sohu

Khoảng thời gian tháng 1 đầu năm nay, truyền thông kháo nhau về việc Dương Mịch - Ngụy Đại Huân đã chia tay, lý do là bởi phía ekip Ngụy Đại Huân lợi dụng chuyện tình cảm để PR quá đà, khiến cho Dương Mịch cảm thấy không thoải mái. Chỉ hai ngày trước khi tin tức được tiết lộ, Ngụy Đại Huân cũng cho biết anh độc thân khi tham dự sự kiện.


Anh chàng nói rằng mình còn độc thân - Ảnh: Sohu

Sau tin đồn chia tay, cặp đôi cũng im ắng trở lại với cuộc sống riêng của mỗi người. Trong thời gian tạm nghỉ do dịch bệnh, Dương Mịch thường xuyên chia sẻ hình ảnh những món ăn mình tự nấu lên trang cá nhân, và Ngụy Đại Huân thì liên tục chụp ảnh tự sướng với tâm trạng vui vẻ như chưa từng có "tin đồn nào xảy ra".

 
Trong suốt thời gian này Dương Mịch chăm chỉ học nấu ăn - Ảnh: Sohu


Ngụy Đại Huân thì chăm chỉ "khoe" ảnh - Ảnh: Sohu

Gần đây, khi Ngụy Đại Huân trả lời phỏng vấn đã nói: "Đừng bỏ cuộc khi gặp khó khăn, bạn có thể chậm rãi để tiến tới mục tiêu còn hơn là vội vã nhưng lại thất bại." Chính câu nói này đã khiến cộng đồng mạng suy nghĩ có Ngụy Đại Huân đang ám chỉ tới mối tình của mình và Dương Mịch. Anh chàng phủ nhận việc mình dựa hơi đàn chạy để PR. Phải nói rằng trong câu chuyện tình yêu này, danh tiếng của Dương Mịch quá lớn không tránh khỏi việc người khác sẽ nghĩ “xấu” khi “cặp kè” với một tân sinh. Tuy nhiên, không phải Ngụy Đại Huân đã ngầm nói sẽ không bỏ cuộc mà chậm rãi tiến tới hay sao.


Thực chất, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân chưa có phát ngôn chính thức nào từ khi tin đồn nổ ra cho đến nay - Ảnh: Sohu