Hai ngôi sao đã giữ kín đám cưới mặc dù đó là một trong những tin tức nổi tiếng nhất. Tổng cộng có ba trăm vị khách được cho là đã có mặt tại buổi lễ. Bạn bè người nổi tiếng đã tham dự hôn lễ để ủng hộ hai người trong ngày trọng đại của họ. Các ngôi sao khác như Ahn Sung Ki, Hwang Jung Min, Han Jae Suk, Gongyoo, Sol Kyung Gu, Song Yoon Ah, Ha Ji Won, Jeon Mi Do, Jung Hae In, và nhiều ngôi sao khác có mặt tại đám cưới.

Hyunbin và Son Ye Jin xinh đẹp trong một bộ ảnh. Hai cặp đôi mới cưới nắm tay nhau và cười rạng rỡ như thể trong phim. Diễn viên Choi Sung Joon đã đưa lên tài khoản Instagram cá nhân của mình để chúc mừng hai người trong ngày trọng đại của họ, và đăng một bức ảnh chân dung của hai người.

Ảnh minh họa: Internet

 

Về phần người dẫn chương trình, diễn viên hài Park Kyung Lim đã đảm nhận vai trò này. Một bài phát biểu được nói từ người bạn lâu năm của Hyunbin, Jang Dong Gun và các ca sĩ Gummy, Kim Bum Soo, và Paul Kim đã hát cho đôi uyên ương.

Có thông tin cho rằng hai ngôi sao vẫn chưa quyết định về tuần trăng mật. Tuy nhiên, ngôi nhà mới được cho là tại Walker Hill Penthouse ở Guri, tỉnh Gyeongi. Hyunbin được cho là đã mua căn nhà vào tháng Giêng.

Diễn viên Hyunbin và nữ diễn viên Son Ye Jin đã gặp nhau trên bộ phim "Cuộc đàm phán sinh tử" vào năm 2018, và làm việc như mối quan tâm tình yêu trong loạt phim Netflix nổi tiếng năm 2019, "Hạ cánh nơi anh." Bộ phim truyền hình được yêu thích vì cốt truyện và phản ứng hóa học không thể phủ nhận.

Tình yêu từ hai ngôi sao được tiếp tục, đằng sau những chiếc máy quay. Năm 2021, Hyunbin và Son Ye Jin công khai mối quan hệ của họ. Hai năm bên nhau của họ đã nở rộ thành một chương mới trong cuộc đời của nhau.

Hyunbin và Son Ye Jin xinh đẹp trong một bộ ảnh.

 

 Hai cặp đôi mới cưới nắm tay nhau và cười rạng rỡ như thể trong phim

Theo Koreadispatch