Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp xui xẻo 17 ngày tới, và đó là lý do khiến bạn phải đối mặt với khá nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Tuy bản mệnh vẫn không ngừng cố gắng, song công việc vẫn gặp phải không ít khó khăn, trở ngại trên con đường thực hiện, bản mệnh phải tốn nhiều thời gian hơn người khác để tìm thấy mục tiêu đã chọn.
 
Con giáp này cần thận trọng từng lời ăn tiếng nói và cách hành xử thì mới tránh được họa tiểu nhân tung tin đồn thị phi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân của bạn, thổi bay cơ hội tiến thân trong tương lai.

Đầu tuần vận tài lộc của bản mệnh không tốt, đủ thứ khó khăn xuất hiện khiến mọi việc khó tiến triển thuận lợi, đã thế còn phải chi tiêu đủ thứ ngoài kế hoạch. Con giáp đang phấn đấu làm giàu này cần cố gắng chăm chỉ làm việc thì mới không lo thiếu tiền tiêu.

Tuần này sức khỏe của bạn cũng có dấu hiệu suy giảm, dễ gặp tai nạn, sự cố bất ngờ… Cho nên khi di chuyển, đi lại trong thời gian này bản mệnh chớ nên chủ quan, khả năng cao có họa huyết quang, gây không ít phiền phức liên quan cả tới tiền bạc đấy.
 
Dần là con giáp xui xẻo 17 ngày tới. Ảnh minh họa: Internet
 
Tuổi Thân

Thân là con giáp may mắn, thông minh, có được nhiều cơ hội trong công việc nhưng 17 ngày tới đây, con giáp này gặp không ít vận xui. Công việc không như ý đặc biệt là công việc kinh doanh khiến cho con giáp này rơi vào cảnh túng thiếu. Tiền bạc mang đầu tư khó lấy lại, cố gắng kiên trì để cống hiến hết mình cho công việc nhé.

Vận tình cảm cũng không được như ý khiến bạn chán nản, mệt mỏi. Cố gắng chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa, nhan sắc bớt tiều tụy thị mọi sự mới hanh thông. Tình duyên cũng cần phải ổn định để tâm lý thoải mái, làm việc gì cũng hiệu quả. Tốt nhất thời gian này nên án binh bất động, chỉ chuyên tâm làm việc của mình mà thôi.

17 ngày tới đây, Thân gặp không ít vận xui. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu dễ trở thành con giáp xui xẻo trong 17 ngày tới bởi bạn sẽ phải đối diện với nhiều điều không như mong muốn trong cuộc sống.

Trước hết, trên phương diện sự nghiệp, có nhiều đối tượng nhăm nhe hạ bệ hoặc vùi dập bạn, khiến cho công việc bạn thực hiện khó có thể tiến triển thuận lợi. Bạn phải không ngừng cố gắng thì đến cuối tuần, mọi rắc rối có thể giải quyết phần nào.

Tuần này, cơ hội làm ăn có đến với người tuổi Sửu nhưng không nhiều. Dù bạn có cố gắng thì khoản tiền thu được cũng đủ để chi tiêu mà thôi. Nếu chi tiêu không hợp lý, thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng có nhiều quãng trầm lắng. Có thể vợ chồng bạn cảm thấy bất đồng quan điểm nên ít chịu trao đổi, tâm sự với nhau. Nếu cứ tiếp tục như vậy, quan hệ giữa cả hai sẽ ngày càng trở nên xa cách.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm