Bạn thân của Xoài Non, bạn gái mai mối của streamer ViruSs, bông hồng lai quyến rũ… là những danh xưng chỉ hot girl 2k2 Sunna. Cô nàng này có tên thật là Wilson Nhật Anh, sở hữu gương mặt xinh, thân hình đẹp và sớm định hình cho bản thân phong cách thời trang sexy, bốc lửa, quyến rũ.

Nét đẹp pha trộn khiến hot girl Nhật Anh trở nên đặc biệt hơn những cô gái khác. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh như thiên thần và vóc dáng phổng phao. Hiện tại Nhật Anh sở hữu số đo 3 vòng 90-66-95 (cm) và cô nàng luôn lấy đó làm ưu thế để lựa chọn những kiểu trang phục gợi cảm.

Thời gian qua, Nhật Anh liên tiếp vướng vào không ít lùm xùm vô cớ khiến gái xinh trở thành nhân vật gây tranh cãi. Trên trang cá nhân, Hot girl Sài thành từng đăng tải than thở vừa bị phát tán ảnh nhạy cảm, vừa bị tố là "hot girl tài chính".

Về vụ phát tán ảnh nhạy cảm, bạn thân Xoài Non khẳng định, hình ảnh bị phát tán không phải là ảnh của bản thân mà đã bị photoshop.

Về việc bị tố là "hot girl tài chính", Nhật Anh cũng đã trải lòng mình. Cô cho biết bản thân đã bị một "hot girl tài chính 4.0" lấy ảnh nhằm mục đích lừa gạt mọi người. 

Wilson Nhật Anh là hot girl lai mang hai dòng máu Việt, Mỹ. Cô nàng nổi tiếng trên mạng xã hội từ khi còn là học sinh cấp ba với vẻ đẹp lai đầy cuốn hút.

 Nhật Anh ngày càng gợi cảm và táo bạo hơn khi bước sang tuổi 19. Người đẹp sinh năm 2002 luôn biết cách gây chú ý với phong cách thời trang đơn giản nhưng gợi cảm.