Vũ Ngọc Kim Chi sinh ngày 26-07-1999, sinh ra tại Thành phố Hải Phòng. Cô là một streamer, cosplayer và diễn viên người mẫu ảnh khá nổi tiếng trong cộng đồng Liên Quân Mobile Việt Nam.

Sở hữu gương mặt khả ái xinh đẹp tựa “thiên thần” cùng thân hình nóng bỏng, Kim Chi đã dễ dàng chinh phục cộng đồng mạng và fan, cô thu hút về số lượng lớn người theo dõi và đạt lượt view khủng.

Hot girl 9x luôn lựa chọn những kiểu trang phục ôm sát cơ thể nhằm khoe trọn nét đẹp hình thể để lộ vòng 1 và vòng 3 cực nóng bỏng.

Được biết, cô nàng hot streamer Kim Chi có chiều cao 1,58m và sở hữu số đo 3 vòng cực kỳ ấn tượng là 83-59-85 cm. Với lợi thế hình thể như vậy nên không bất ngờ khi cô chọn cho mình phong cách sexy quyến rũ.

Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm, ảnh bikini lên trang cá nhân của mình và nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

 

Ngay từ đầu, Kim Chi đã định hướng bản thân sẽ đi theo con đường sexy, gợi cảm. Kim Chi cũng khẳng định đó chính là lợi thế của mình và thấy bản thân phù hợp với lối đi đó.

Tuy nhiên, do tuổi đời còn quá trẻ lại đi theo phong cách sexy nên Chi không được bố mẹ ủng hộ cũng như những phản ứng trái chiều từ những người xung quanh.

Và bằng sự quyết tâm và mạnh mẽ, Chi đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều để chứng minh cho gia đình biết đó chỉ là công việc. Nó không có gì xấu như những gì mọi người vẫn nghĩ. Bây giờ mọi người trong gia đình và những người thân yêu đã ủng hộ và cổ vũ Chi trong các dự án mới.

Những tấm hình mà Chi đăng lên face book luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến cũng như chia sẻ từ cộng đồng mạng. Hiện tại trang face book cá nhân của Chi đã thu hút hơn 50 nghìn lượt theo dõi - một con số không hề nhỏ đối với một người trẻ tuổi như Chi.

Đằng sau những bức hình gợi cảm của hot girl này trên mạng là những bình luận khen ngợi vẻ đẹp và cũng có không ít lời chê bai và lời lẽ khiếm nhã, không mấy tích cực. 

Trước những khen chê trái chiều đó cảu dư luận, hot girl Vũ Ngọc Kim Chi cho biết cô đã học cách bỏ ngoài tai những lời lẽ không hay và biết sống cho bản thân và luôn cố gắng thay vì phải làm hài lòng tất cả mọi người. Cô nàng cũng cảm thấy may mắn khi luôn nhận được sự ủng hộ, cổ vũ từ phía gia đình và bạn bè của bản thân cô.