Instagram của cô nàng này luôn luôn lung linh khiến người ta xuýt xoa nên lượng follow có thể lên tới vài trăm ngàn chẳng có gì là khó hiểu. 

Dương Minh Ngọc (sinh năm 1996) là hot girl lai nổi tiếng trên Instagram với hơn 300 nghìn người theo dõi. Cô được biết đến với vai trò là một người mẫu, diễn viên đóng các MV ca nhạc, quảng cáo…

Gái xinh Instagram này từng vinh dự nhận được đề cử vào “Danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020” của TC Candler. Cũng từ đây mà tên tuổi của Dương Minh Ngọc được nhiều nước bạn biết đến.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có phần độc lạ, Dương Minh Ngọc từng xuất hiện trên báo Trung với lời khen ngợi là “mỹ nhân ngàn năm có một”. Với vóc dáng nhỏ nhắn, dễ thương cùng gương mặt rất xinh, Ngọc đang là một gương mặt lookbook rất ăn khách ở Sài Gòn. Hiện tại cô nàng đang có hơn 55k người theo dõi trên Instagram.
Vóc dáng mảnh mai với vòng 1 nhỏ nhắn nhưng sang, Minh Ngọc thoải mái theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Dù khá nhỏ nhắn, Minh Ngọc luôn biết cách tạo ấn tượng nhờ thần thái cuốn hút và phong cách thời trang nổi bật.

Dương Minh Ngọc là hot girl lai nổi đình đám không chỉ trong nước mà kể cả nước ngoài, cô nàng được ví là "Kim Tae Hee Việt Nam". Sở hữu gương mặt xinh đẹp không góc chết, Dương Minh Ngọc nổi lên nhờ làm mẫu chụp lookbook cho những nhãn hàng thời trang trẻ.

Nàng hot girl 9x có lợi thế khi mang trong mình vẻ đẹp lai Pháp từ ông ngoại nên sở hữu một nhan sắc vừa có nét bí ẩn của người Á Đông, vừa phảng phất sự phóng khoáng của người phương Tây. Đó cũng chính là lý do mà Minh Ngọc thường nhận về lời khen có cánh trên các trang báo mạng nước ngoài.