Đinh Triệu Đoan Nghi sinh năm 2002, quê Đồng Tháp từng được báo Trung Quốc ca ngợi hết lời với loạt ảnh diện áo dài. Cô được khen là mặc áo dài 'hấp dẫn không tưởng'. 
Được biết, Đinh Triệu Đoan Nghi là con lai Việt - Trung, cũng chính vì vậy mà gương mặt cô có những đường nét đẹp lạ đến cuốn hút.
 Đoan Nghi không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên thần, làn da trắng mịn màng và thân hình còn quyến rũ đến khó cưỡng. Cô nàng cao 1m65 và sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 86-57-95 (cm).
Trời nắng nhưng vẫn không nóng bỏng bằng đường cong siêu 'bén' của cô nàng.
Sắc vóc hoàn hảo là lợi thế, ưu điểm giúp cô nàng có cơ hội với công việc làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang.
 Trong một bài phỏng vấn cách đây vài tháng, Đoan Nghi chia sẻ có thời điểm mức thu nhập của người đẹp lên tới gần trăm triệu mỗi tháng nhờ vào công việc người mẫu ảnh quảng cáo cũng như kinh doanh thời trang.
10X chia sẻ, để có được làn da mịn màng, trắng nõn cùng vóc dáng săn chắc, cô nàng thường áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh. Mỗi sáng, người đẹp thường uống nước chanh để thanh lọc cơ thể và tránh xa các thực phẩm nhiều dầu mỡ, đồ chiên xào vì chúng dễ gây tăng cân.
Mặc áo dài trắng nữ sinh, cô gái Đồng Tháp đẹp ngây thơ, trong trẻo. Nhưng khi diện áo dài đỏ, cô nàng lại rất xinh đẹp và quyến rũ.