Nguyễn Nam Thương (sinh năm 1995, Thanh Hóa) sở hữu lượng lớn lượt theo dõi trên mạng xã hội. 

Ngay từ khi theo học Đại học Sân khấu Điện Ảnh, Nam Thương đã gây ấn tượng mạnh với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, làn da trắng không tì vết. (Ảnh: FBNV)

 Năm 2015, Nam Thương kết hôn với Ba Duy – một hotboy nổi lên từ trào lưu “đẹp trai nhiều người yêu” từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Không lâu sau khi về một nhà, mỹ nhân 9X mang thai con trai đầu lòng Đậu Đậu.

Nhìn ngắm nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của Nam Thương, nhiều người không khỏi xuýt xoa. Thậm chí, những bức ảnh bầu của Nam Thương còn được chia sẻ trên các trang báo mạng điện tử Trung Quốc với tiêu đề “mẹ bầu đẹp nhất”.

Bình thường, cơ thể phụ nữ mang bầu sẽ có sự thay đổi lớn. Từ vóc dáng mảnh mai xinh đẹp, chị em trở nên kém sắc với thân hình “cồng kềnh”.

 Vậy nhưng Nam Thương thai nghén không thay đổi gì nhiều ngoài kích cỡ vòng 2. Cô nàng còn được khen nhuận sắc, đằm thắm hơn cả thời con gái.

Sau khi sinh Đậu Đậu, hot mom nhanh chóng lấy lại thân hình mảnh mai. Đặc biệt, dịp 1/6 vừa qua, gia đình nhỏ thông báo sắp chào đón thành viên tiếp theo.

Không chỉ có vẻ ngoài nổi trội, Nam Thương còn có gu thời trang tinh tế. Cụ thể, hot mom ưu tiên trang phục thoải mái, phù hợp với phụ nữ mang thai.

Giống như lần mang thai trước, Nam Thương không tăng cân nhiều. Dù trong những ngày cuối thai kỳ, chân tay mẹ bầu không hề có dấu hiệu sưng phù thường thấy.

Gắn liền với trang phục thiên về phong cách trưởng thành không có nghĩa nhan sắc của Nam Thương trở nên “già chát”. Nhan sắc trời cho cùng sự kết hợp hài hòa mang đến cho hot mom vẻ đẹp mặn mà. Khác với khi Nam Thương khoác lên người set đồ sang chảnh, “đốn gục” ánh nhìn không kém cạnh những mỹ nhân nổi tiếng.

 Mẹ bầu cũng duy trì được làn da trắng hồng, mịn màng đáng ngưỡng mộ. Sở hữu gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, Nam Thương thường chọn mặc những set váy tôn lên vẻ nữ tính của cô.

 Là mẹ của hai con, Nam Thương cũng có sự thay đổi dần về phong cách thời trang. Nếu như thời con gái, mỹ nhân 9X thường xuất hiện với những thiết kế bồng xòe có hơi hướng tiểu thư kiêu kỳ thì nay gu thời trang của cô ngày càng trưởng thành.

Nguồn: Internet