Nói về Hàn Quốc, nhiều người nhắc đến ngành công nghiệp giải trí, bên cạnh đó vùng đất thuộc phía Đông châu Á này cũng là nơi sản sinh ra vô vàn những hot girl với vẻ đẹp đa dạng từ cá tính đến ngọt ngào duyên dáng. Mới đây, cô nàng có tên Wu Han Kyung là cái tên tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng xứ Kim Chi và toàn bộ châu Á.

Han Kyung (sinh năm 1998, Hàn Quốc) không ngần ngại đăng tải những khoảnh khắc khoe đôi chân nuột nà, vòng một nảy nở và eo "con kiến".

Sở hữu thân hình thon gọn với đôi chân dài miên man, làn da trắng hồng rạng rỡ cùng khuôn mặt v.line ưa nhìn, hot girl xứ Kim Chi – Wu Han Kyung đã nhanh chóng ăn điểm trong mắt cánh mày râu và cộng đồng mạng.

Ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp ra thì, hot girl Hàn Quốc Han-kyung sở hữu chiều cao ấn tượng 1m68, cùng một thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh. Mỗi khi livestream cô nàng này thu hút được một lượng lớn người xem nhờ vào những màn khoe body nuột nà của mình.

Hot girl nhận được gần 1 triệu lượt theo dõi trên hai nền tảng mạng xã hội Instagram và Facebook.

Người đẹp xứ Hàn được cư dân mạng đánh giá cao nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.

Mỗi hình ảnh của gái xinh 9X đăng tải thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Hiện, cô được biết đến với trò của một người mẫu ảnh. Đồng thời cô cũng bắt đầu xây dựng kênh Youtube để chia sẻ những nội dung về cuộc sống đời thường, tip làm đẹp cùng fans hâm mộ.