Thảo Pâu là nickname của cô nàng sinh viên Lê Thị Thu Thảo đang học tập tại trường Đại học Ngoại ngữ Tin học TP.HCM.

Sở hữu gương mặt trong trẻo, nụ cười như thiên thần và nhất là vóc dáng “điện nước đầy đủ” cô nàng hot girl này vô cùng đình đám trên mạng xã hội.

Sở hữu lượng fans đông đảo và lượt theo dõi khủng lên đến 122K người. Mỗi bức ảnh cô nàng cập nhật trên trang cá nhân đều hút một lượng tương tác cao.

Hot girl Thảo Pâu  gương mặt trẻ thơ nhưng vóc dáng “trưởng thành” ai nhìn cũng phải say đắm. Nhất là số đo ba vòng đẫy đà, bốc lửa của cô nàng chắc chắn sẽ là hình tượng mà biết bao nhiêu phái đẹp đang ao ước sở hữu.

Người đẹp được mệnh danh là hot girl ngực gần 1 mét vì vòng một căng đầy của mình.

Mỗi bài đăng trên mạng xã hội cô nàng đều có lượng tương tác vài ngàn, trước đây khi khoác lên người tà áo dài trắng nữ sinh, hot girl lập tức được nhiều người quan tâm vì sự kín đáo của tà áo tôn vinh triệt để tỷ lệ hình thể và nhất là vòng một khủng của Thảo trước công chúng.

Cộng với gu thời trang thích “khoét chỗ nọ chỗ kia” nên Thảo Pâu luôn làm cư dân mạng ná thở mỗi khi khoe khoảnh khắc mới lên trang cá nhân.

Vóc dáng gợi cảm chẳng kém cạnh ai và vẻ đẹp trong trẻo đậm chất ngôn tình của Thảo hút mọi ánh nhìn.

Thảo Pâu rất chăm chút ngoại hình từ vóc dáng cho đến làn da nhất là gương mặt và đôi mắt. Cô nàng có một ánh nhìn long lanh nhờ biết chăm chút cho thế mạnh của mình.

Phong cách ăn mặc hằng ngày của Thảo cũng ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ với những chiếc váy ôm sát vòng một.

Với gương mặt xinh đẹp và body siêu "nóng bỏng" không khó để hiểu tại sao cô nàng luôn nổi bật ở mọi nơi mỗi khi xuất hiện.