Cô gái đến từ Nam Định tên Vũ Thanh Quỳnh, sinh năm 1992, là một trong những trường hợp thẩm mỹ thành công nhất Việt Nam.
Từ bé, cô phải trải qua những lời chọc ghẹo của bạn bè, sống trong mặc cảm vì bạn bè chọc  là hàm hô, khuôn mặt thiếu cân xứng
Năm 2014, Vũ Thanh Quỳnh tham gia chương trình Change Life và nhận được suất phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. 
Cô trải qua các phẫu thuật cắt xương hàm, chỉnh răng, gọt cằm, nhấn mí mắt, nâng mũi. Sau qúa trình 'lột xác', Thanh Quỳnh có gương mặt hài hoà, cân đối và đẹp không tì vết. Từ đây mà cuộc đời cô cũng bước sang trang mới, thành công hơn.
 Cận cảnh góc nghiêng hoàn hảo của cô nàng. 
 Sau khi được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí, Vũ Thanh Quỳnh về làm quản lý tại thẩm mỹ viện - nơi giúp cô thay đổi diện mạo. Ngoài ra, người đẹp còn làm người mẫu, KOL thời trang.
Mới đây, mạng xã hội Thái Lan chia sẻ rần rần về trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ thành công của Thanh Quỳnh. Netizen không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp hoàn hảo sau 'dao kéo' của cô nàng.
 Thậm chí, nhiều cô gái tại Thái Lan còn bình luận được truyền động lực làm đẹp từ Thanh Quỳnh và mong ước có được nhan sắc mới như hot girl 9x để thuận lợi hơn trong cuộc sống.