Kim Anh sở hữu gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt tròn cùng khóe miệng duyên dáng. Nữ sinh còn được mệnh danh là "nàng tiên tóc mây" vì mái tóc đen, dài gần 1m.

Nguyễn Thị Kim Anh sinh năm 2000, đến từ Long An, là cô gái vô cùng xinh đẹp và tài năng. Kim Anh hiện đang là sinh viên năm thứ ba khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Nguyễn Tất Thành - Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM).

Cô nàng hiện là cái tên rất hot trên các group trai xinh gái đẹp bởi vẻ ngoài xinh xắn sau màn lột xác ngoạn mục nhờ dậy thì thành công.

Sinh ra tại Long An, từ năm lên lớp 10 Kim Anh dần có ý thức về việc chăm chút cho ngoại hình của mình, là con gái phải xinh xắn, nữ tính. Khi bắt đầu được mang tà áo dài trắng tới trường, cô gái sinh năm 2000 quyết tâm "lột xác" để trở thành phiên bản hoàn hảo hơn.

Với ngoại hình xinh xắn, trắng trẻo và chiều cao 1m60 như hiện nay, Kim Anh đã thử sức với nghề mẫu ảnh, quảng cáo sản phẩm cho các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm.

Công việc này đã giúp Kim Anh không những trưởng thành hơn, tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống mà còn có thêm thu nhập phục vụ chi tiêu cá nhân.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, mái tóc "ấn tượng" cô nàng còn có 1 body "so hot" khiến ai cũng ngước nhìn.

Sở hữu lợi thế về ngoại hình, Kim Anh không ngại khi diện những item gợi cảm khoe được vóc dáng đẹp của mình.

Hiện nay, cô nàng định hướng bản thân theo đuổi hình tượng nàng thơ, bởi phù hợp với tính cách lãng mạn, nữ tính và ngoại hình của cô.

Quan điểm sống của Kim Anh là mình chỉ sống một lần, nên hãy làm tất cả những điều mình muốn. Nữ sinh luôn bỏ ngoài tai những điều tiêu cực, không quan tâm đến những người đố kị.