Cách đây hai năm, cô nàng đã nổi lên với những tấm hình đúng chất "hot girl học đường", Nilawan Iamchuasawad nhanh chóng trở thành hot girl nổi đình nổi đám được nhiều bạn trẻ tại Thái Lan quan tâm.

Sở hữu gương mặt V-line, đôi mắt to tròn, làn da trắng và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng, cô gái có biệt danh Kkaimuk này nhanh chóng được nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm quan tâm.

Ở xứ sở chùa Vàng, lượng fan hâm mộ của cô nàng lại không hề nhỏ một chút nào, trên cả Facebook lẫn Instagram với hàng trăm ngàn lượt theo dõi.

Tới nỗi không quá nếu như gọi Nilawan Iamchuasawad là hiện tượng mạng xã hội của Thái Lan ngay từ khi mới được cộng đồng mạng khai quật.

Sau gần hai năm gắn bó với concept nữ sinh ngây thơ xinh đẹp, Nilawan Iamchuasawad đã quyết định thay đổi hình ảnh.

Người hâm mộ người mẫu lookbook này bắt gặp cô thường xuyên hơn ở những tấm hình trưởng thành, gợi cảm.

Và mặc dù nhỏ nhắn xinh xắn, thế nhưng vòng một của cô nàng lúc nào cũng căng tràn nhựa sống, và đây cũng là thứ vũ khí lợi hại giúp cho tên tuổi của Nilawan Iamchuasawad bay xa cũng như giúp cô nàng có cơ sở thực hiện những bộ ảnh đầy sexy, táo bạo.

Với vẻ đẹp hoàn hảo từ khuôn mặt thiên thần, vóc dáng quyến rũ và tươi trẻ, Nilawan Iamchuasawad còn được các fan hâm mộ đưa vào danh sách các cô “vợ quốc dân” của Châu Á.