Hot girl phòng gym Trần Bích Hạnh (sinh năm 1993, quê Nam Định) một thời được mệnh danh là “siêu vòng 3″ vì sở hữu vòng 3 tới gần 1m.

Hiện tại, Bích Hạnh đang là một huấn luyện viên hình thể khá có tiếng trong làng gym và được nhiều người biết đến trên mạng xã hội .

Cô nàng gây ấn tượng khi sở hữu nhan sắc thơ ngây, trong sáng với gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to và sống mũi cao thẳng.

Thế nhưng đối lập với khuôn mặt được dân mạng ví như búp bê barbie ngoài đời thực ấy, thân hình của Bích Hạnh lại vô cùng bốc lửa và nhức mắt.

Sở hữu lượng fans không hề nhỏ sau ít năm nổi tiếng, Trần Bích Hạnh luôn không ngừng chăm chút cho hình ảnh của bản thân.

Bên cạnh duy trì phong độ nhan sắc, vóc dáng, nàng hot girl còn rất chú ý tới cách ăn mặc sao cho thật cuốn hút.

Với lợi thế lớn ở vóc dáng, Trần Bích Hạnh luôn tự tin trong việc theo đuổi phong cách ăn mặc sexy, gợi cảm. Cô nàng thường xuyên “đốt mắt” dân tình bằng những màn lên đồ khoe dáng cực táo bạo.

Những trang phục với thiết kế nhấn nhá, khoét hở phóng khoáng được hot girl 9X ưu ái bởi khả năng làm bật lên những điểm cộng ở vóc dáng cô nàng như thềm ngực đầy, eo thon gọn hay vòng 3 trái đào.

Đặc biệt, tủ đồ thời trang của Bích Hạnh luôn không thiếu các món đồ với khoảng hở lớn ngay phần ngực.

Những chiếc áo với thiết kế ôm sát, dáng ngắn cũn cùng khoảng cắt hở mạnh tay có thể coi là item “đinh” trong tủ đồ thời trang của nữ gymer.

Bên cạnh đó, váy body, quần skinny jeans với những chi tiết cut out lớn cũng được cô nàng cực ưa chuộng.

Trên trang cá nhân của mình, hot girl này đăng tải rất nhiều hình ảnh diện đồ bơi rực lửa khoe dáng khiêu gợi.

Ai nói bikini một mảnh là kín đáo và không hề gợi cảm nhất định phải xem cách mà Trần Bích Hạnh chọn thiết kế này. Cô nàng khoe triệt để vòng một, vòng hai và vòng ba làm ai nấy cũng phải ngước nhìn.

Có thể nói, gu thời trang gợi cảm, sự tự tin trong việc khoe ra đường cong vóc dáng đã góp phần không nhỏ tạo nên sức hút cho hot girl này.