Cô nàng hot girl Huỳnh Thanh Thơ là gương mặt nữ sinh mới gia nhập hội "hot girl" gợi cảm, thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Hiện tại, cô đang theo học chuyên ngành Thiết kế thời trang, trường ĐH Văn Lang. Ngoài việc học trên trường, Thơ hiện đang là Designer kiêm Stylist và mẫu lookbook.

Được biết trước khi theo học ngành thời trang, Huỳnh Thanh Thơ từng theo học Đại học Sư Phạm TPHCM. Việc chọn ngành học không đúng sở thích khiến Thơ quyết định dừng lại và chuyển hẳn sang học Thiết kế.

Cô nàng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào. Với gương mặt đẹp, đôi mắt to tròn cùng vóc dáng mảnh mai, Thanh Thơ dễ gây thiện cảm với người đối diện ngay từ lần đầu gặp gỡ.


Không chỉ vậy, cô nàng còn sở hữu những nét đẹp tự nhiên và ấn tượng.


Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm cô nàng trở nên quen mặt với cộng đồng mạng vì những khoảnh khắc xinh đẹp của mình.

Nhắc đến sự lựa chọn phong cách quyến rũ, hot girl Gen Z giải thích: "Mình yêu nét đẹp vóc dáng của người phụ nữ. Mình quan niệm thanh xuân không phải mãi mãi nên hãy cứ hãnh diện với nét đẹp của chính mình...


Thanh Thơ cho rằng, những khoảnh khắc mặc "hở" của mình phù hợp với địa điểm, không hề lố lăng.


Bên cạnh đó, hot girl 9X cho biết việc "sống thoáng" không được khẳng định chỉ vì một cô gái thích chia sẻ hình ảnh quyến rũ lên mạng xã hội. Đó đơn giản chỉ là cô ấy yêu bản thân, mong muốn lưu giữ và chia sẻ khoảnh khắc mà thôi.


Là một Freelance, Thanh Thơ cho hay mức thu nhập của cô không cố định mà phụ thuộc vào các công việc nhận.

Để có được vóc dáng chuẩn đẹp và tự tin "khoe" trên mạng xã hội, Thanh Thơ chăm chỉ tập luyện. Bộ môn cô chọn là tập gym nhằm tăng độ săn chắc của cơ thể.