Huỳnh Tiên từng được biết đến là một trong những gà cưng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp năm 17 tuổi. Tuy nhiên, sau một thời gian gắn bó, Huỳnh Tiên quyết định nói lời tạm biệt Vũ Khắc Tiệp để tự đi con đường của riêng mình.

 

Ngoài ra cô nàng còn được mệnh danh là " hot girl RMIT" nhờ có thân hình siêu nóng bỏng.

Ngoài sở hữu gương mặt ấn tượng bằng gương mặt đẹp và thân hình vô cùng nuột nà, cô còn sở hữu chiều cao "khủng" là 1m82, 14 tuổi cô đã cao 1m80 mà Huỳnh Tiên còn có số đo ấn tượng. Được biết, số đo vòng 3 của cô là 1m.

Huỳnh Tiên sinh năm 1995, cô được biết đến với tư cách người mẫu, Hoa hậu Châu Á tại Úc 2016.

Ngoài ra, người đẹp còn kinh doanh, đảm nhận vai trò giám đốc của một hệ thống làm đẹp.

 

Khi còn đang là cô học sinh ngồi trên ghế nhà trường, Huỳnh Tiên đã bắt đầu toả sáng trên sàn catwalk cùng với đôi chân dài miên man hiếm người có được.

Hiện tại, dù chỉ mới ở tuổi 26 nhưng Huỳnh Tiên đã có trong tay khối tài sản cực "khủng", chạm được vào cái đích trong cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Được biết, khi vừa 22 tuổi, Huỳnh Tiên đã mua được nhà 7 tỉ đồng, đi xe hơi 2 tỉ đồng và sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền. Xinh đẹp và tài giỏi, nàng hậu cao 1,82m khiến bao người ngưỡng mộ.

Hiện tại người đẹp đang sở hữu 3 chiếc túi Hermes và nhiều túi xách thương hiệu cao cấp. Ngoài đầu tư mua túi, cô cũng mua đồng hồ và kim cương vì đây là một trong những phụ kiện mà lỡ có chuyện gì vẫn có thể bán lại với giá rất tốt.

Ở tuổi 26, Huỳnh Tiên đang có một cuộc sống nhiều người mơ ước và thành công trên con đường nghệ thuật mình theo đuổi.