Tối 14/11/2020, chung kết Rap Việt mùa 1 đã diễn ra với sự tham gia của 8 thí sinh: Dế Choắt, Lăng LD, GDucky, MCK, Ricky Star, Tlinh, Thành Draw và Gonzo. Bản rap Chim sẻ và dâu tây của Dế Choắt và huấn luyện viên Wowy nhận được nhiều lời khen cho phần ca từ ý nghĩa, giai điệu cuốn hút. Nữ ca sĩ hát hỗ trợ tiết mục cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Cô gái sinh năm 1996 này mang trong mình dòng máu lai Việt - Đức. Có thể thấy, Naomi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp đặc trưng của một cô nàng "lai Tây" đi cùng nét nổi loạn và phóng khoáng của mình. Cô là tín đồ của dịch chuyển, tự do, hình xăm và âm nhạc. Naomi từng là giọng hát chính của một nhóm nhạc underground tên Danger From Deers. 
 
Hiện tại, cô đang kinh doanh một shop thời trang tên là Chokerfreak - xu hướng thời trang đang được giới trẻ săn lùng và chuẩn bị theo học Thiết kế đồ họa. Naomi khá bốc đồng, nhưng sống tình cảm và vô cùng dễ thương. Cô có sở thích ngồi trên biển tắm nắng, đọc sách, nghe nhạc, chơi nhạc, viết nhạc, ngủ ở biển, cắm trại ở biển, làm đồ ở biển. 

Nhờ mang dòng máu lai, Naomi có vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng với vóc dáng quyến rũ. Giọng ca 24 tuổi thường lựa chọn trang phục ngắn và ôm sát để tôn lên lợi thế hình thể.

 
 
Tin liên quan