Mai Diz là cái tên nổi 1 thời tại trường cấp 3 Marie Curie, năm lớp 11 cô nàng bất ngờ cùng gia đình chuyển sang Mỹ định cư. Và cuộc đời của cô hot girl ngày nào đã 1 bước vụt sáng có anh người yêu siêu giàu và 1 hội bạn thân rich kid thứ thiệt.

. Vương Hoàng Mai Diz từng gặp nhiều tình huống “dở khóc dở cười” với cái tên độc lạ của mình. Mai Diz từng bị bạn bè trêu chọc, chế giễu. Bạn bè thường trêu cô là người dân tộc, đọc lái tên theo nhiều cách khác nhau để đùa cợt. Mới nghe, nhiều người lầm tưởng cái tên Mai Diz là nickname do bạn bè đặt nhưng thực chất đó là tên gốc của nữ sinh Sài thành. Mai Diz là người gốc Pháp nên khi sinh ra, cha cô muốn giữ lại một chút âm hưởng của gia tộc qua cái tên độc đáo này.

Dù không hoạt động trực tiếp ở làng hot girl Việt nhưng trên MXH, cô nàng vẫn thu hút nhờ nhan sắc xinh đẹp. Thế nên nếu theo dõi Mai Diz từ khi mới nổi đến nay, hẳn nhiều người cũng nhận thấy sự thay đổi trong phong cách của cô nàng.

Nếu như hồi mới sang Mỹ, gái xinh 2k ăn mặc kín đáo, năng động hơn thì hiện tại Mai Diz lại chuộng phong cách sexy, gợi cảm. Gái xinh Sài thành thường xuyên lựa chọn những outfit khoe trọn vóc dáng, gợi cảm và làn da không chút tì vết.

Ngoài ra màu tóc và cách trang điểm của Mai Diz cũng thay đổi so với 3 năm trước, trông cô nàng chịu chơi và sắc sảo hơn hẳn.

Sau khi sang Mỹ 1 thời gian ngắn, cô nàng chia sẻ “vừa qua Mỹ đã bị bạn trai bắt cóc”. Cặp đôi hiện đã bên nhau gần 4 năm, tuy không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm nhưng qua những bức ảnh Mai Diz đăng tải có thể thấy được sự đẹp đôi của 2 người.

Rất nhiều đồn đoán cho rằng tình cảm của Mai Diz – Minh Trần chỉ là mối quan hệ chân dài – thiếu gia, nhất là sau khi gái xinh khoe mình đã tậu được xế hộp tiền tỷ ở Mỹ. Tuy nhiên, trái với hình ảnh lung linh, chanh xả trên MXH, Mai Diz tiết lộ mình cũng “sấp mặt” vì đi học, đi làm tự lo cho bản thân chứ không hề chỉ biết dựa dẫm vào bạn trai.

"Chiếc xe đó mình tự mua, nhưng ba mẹ có phụ. Ai cũng nghĩ anh Minh phụ mình nhưng không có. Chiếc đó mình mua khoảng hai mấy ngàn đô, là số tiền cả năm trời mình dành dụm. Nhiều khi mình không ngủ được vì học rồi làm quần quật cả ngày trời. Ngủ được có 3-4 tiếng là lại phải dậy rồi' - cô nàng chia sẻ.

Mai Diz và xế hộp tự sắm

Mai Diz tiết lộ, bí quyết để giữ chân bạn trai chính là 'đảm việc nhà'. Cô chia sẻ:" Anh bỏ mình vì nhan sắc thì có thể chấp nhận chứ anh không thể nào kiếm được người nào làm việc nhà, dọn phòng cho anh, lo cho anh ăn uống như mình đâu."

Nàng hot girl thừa nhận, việc có bạn trai bên cạnh khiến bản thân cô tự tin hơn rất nhiều. Bạn trai giúp đỡ cô nhiều thứ trong cuộc sống, từ việc đưa đón cô đi học, đi làm thêm… đến việc hướng cô cách sống tự lập nơi xứ người. Hiện tại, cả hai vẫn đang hạnh phúc với chuyện tình yêu của mình.