Lê Nguyễn Khánh Vân (sinh năm 2001, Khánh Hòa) hiện là sinh viên trường đại học Kinh tế TPHCM. Mới đây, Vân bất ngờ gây chú ý trên các diễn đàn gái xinh với hình ảnh khoe khéo vòng 1 căng đầy và vóc dáng thon gọn.

Tuy nhiên cái tên Khánh Vân không hề xa lạ với cộng đồng mạng, trước đây cô nàng nổi lên với hình ảnh một cô nữ sinh xinh đẹp, ngây thơ trên giảng đường đại học.

Sau gần một năm nổi tiếng, cô gái này càng "lột xác" ấn tượng với nét gợi cảm đầy cuốn hút.

Dạo gần đây không khó để bắt gặp hình ảnh một Khánh Vân sexy, gợi cảm trên trang cá nhân của cô nàng.

Thay vì phong cách kín đáo, đáng yêu Khánh Vân của hiện tại "lột xác" ít nhiều với phong cách gợi cảm nhưng không hề phản cảm.

Ngoài ra, trong quan điểm của cô, suy cho cùng thì ăn mặc ra sao cũng là phong cách mà mình lựa chọn.

Qua những hình ảnh đó cô nàng hot girl 10X muốn tạo nên sự tự tin của bản thân cũng như truyền cảm hứng cho mọi người về một lối sống healthy để có một cơ thể khỏe khoắn hơn.

Cô nàng không ngại đăng tải những hình ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân.

Số đo cơ thể của Vân là 83-61-90. Hot girl 10X cũng khá tự tin với body của mình vì vậy những bức ảnh bikini cũng không hề hiếm thấy trên trang cá nhân của cô nàng.

Với phong cách mới này, cô nàng cũng nhận thấy nhiều luồng ý kiến, khen có chê có. Có những người khen  mặc khá xinh và phù hợp để tôn lên làn da trắng nổi bật của mình, nhưng cũng có những người không thích vì cho đó là quá hở hang.

Quan điểm sống của cô gái sinh năm 2001 là sống thật chậm rãi, hãy cứ tích cực cho đi và nhận lại. Theo đó: "Khi sống chậm lại ta có thật nhiều khoảng lặng suy nghĩ, nghiền ngẫm về cuộc sống. Hơn thế nữa, cho đi khiến bản thân mình cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ".