Cũng giống như Bách Khoa, đại học Kiến Trúc là ngôi trường có đa phần sinh viên là nam giới. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà họ thiếu đi những hot girl. Mới đây điển hình như cô bạn có tên Trần Bảo Vân khi xuất hiện trong bộ ảnh giản dị nhưng vẫn khiến các chàng phải đổ ầm ầm.

Trần Bảo Vân (sinh năm 2000, quê Hà Nội) hiện đang theo học tại trường ĐH Kiến trúc Hà Nội, đồng thời là người mẫu ảnh kiêm diễn viên tự do được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Dù khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng Bảo Vân vẫn luôn xác định được nhiệm vụ chính của mình lúc này là học tập. Cô dành hầu hết thời gian cho việc học để có kết quả tốt nhất. Kỳ 2 năm thứ 3 đại học Vân xếp loại học lực Xuất sắc với số điểm tổng kết 3.6/4 của trường ĐH Kiến trúc Hà Nội. 

Hot girl Hà thành cao 1m70 cùng nhan sắc xinh xắn, nước da trắng và thân hình chuẩn đẹp, 3 vòng cân đối "hút hồn" mọi ánh nhìn.

Ngoài thời gian học tập tại trường, Bảo Vân còn làm thêm công việc mẫu ảnh và cô là gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hàng thời trang dành cho tuổi teen có tiếng tại Hà Nội.

Với gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình sáng, Bảo Vân đã mạnh dạn ghi tên mình vào cuộc thi Nữ sinh thế hệ mới và đã xuất sắc lọt top 5 những thí sinh xuất sắc nhất.

Cũng từ đó Bảo Vân được nhiều người biết đến và quan tâm. Hiện tại, trang cá nhân của Bảo Vân thu hút hàng ngàn lượt theo dõi.

Bảo Vân bén duyên với công việc mẫu ảnh từ những năm học lớp 10, công việc này đem đến nhiều thú vị cũng như những trải nghiệm thực tế mà Bảo Vân may mắn được thử sức.

Trước đây Vân theo đuổi phong cách đáng yêu, nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi.

Tuy nhiên, những khoảnh khắc "lột xác" gợi cảm của nữ sinh Hà thành mới đây đã nhận được "cơn mưa lời khen" từ phía cư dân mạng.

Chia sẻ thêm đôi chút về những dự định trong tương lai, Bảo Vân cho biết cô sẽ cố gắng hoàn thành việc học tại trường để đạt được kết quả cao nhất. Bảo Vân mong muốn sẽ ngày càng được nhiều nhãn hàng thời trang biết đến và cô vẫn sẽ theo đuổi con đường trở thành mẫu ảnh chuyên nghiệp để thỏa mãn đam mê của chính mình.