Hot girl Ji Sung, 23 tuổi, là người mẫu tự do. Ji Sung có gương mặt xinh đẹp đúng chuẩn hot girl, đặc biệt là thân hình có tỷ lệ khó tin: vòng một "khủng" và vòng eo "con kiến".

Hình thể S-line nóng bỏng giúp Ji Sung trở nên nổi bật so với những cô người mẫu xứ Hàn khác.

Cô được giới truyền thông và người hâm mộ tại Hàn Quốc gọi là "siêu vòng một" hay "thần Vệ nữ đường phố Hàn Quốc" bởi phong cách thời trang gợi cảm, cá tính. 

Biết được lợi thế hình thể của mình, người đẹp chuộng những trang phục khoe khéo "vòng nào ra vòng ấy". Trang cá nhân của cô tràn ngập những bức ảnh gợi cảm với nhiều góc chụp, cách tạo dáng khác nhau.

Ji Seong bắt đầu nổi tiếng từ năm 22 tuổi khi những bức ảnh khoe dáng của cô tại các địa điểm khác nhau như ga tàu điện ngầm, công viên, nhà hàng được chia sẻ trên mạng xã hội. Sở hữu dáng vóc hình chữ S cân đối, vòng eo bé xíu và "vòng một" nảy nở cùng gương mặt ưa nhìn, Ji Seong nổi bật trong số những người mẫu khác cùng lứa. 

Ji Seong được xem là mỹ nhân sở hữu vòng một gợi cảm nhất Hàn Quốc và từng dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nữ người mẫu thế hệ 9x nhiều lần khẳng định, cô chưa từng dao kéo thẩm mỹ. Sự thay đổi hình thể là nhờ tập luyện, ăn uống và lựa chọn trang phục phù hợp với cơ thể.

 


Hình thể cân đối của Ji Seong từng là mơ ước của nhiều thiếu nữ tại Hàn Quốc ngay khi cô trở thành hiện tượng mạng xã hội tại quốc gia này vào năm 2018. Người đẹp có hơn 650 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. 

Độ "hot" và nhan sắc của hot girl gợi cảm xứ Hàn ngày càng thăng hạng trên "bản đồ gái xinh". Những hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ Ji Seong đăng tải khiến người ta chỉ muốn ngắm nhìn mãi không thôi.