Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Sắc sảo, khôn ngoan và nhìn xa trông rộng nên người tuổi Dần chẳng cần cậy nhờ vào bất cứ ai vẫn có thể sở hữu cơ ngơi đồ sộ. Nhà cao cửa rộng, sự nghiệp thành công nhưng Dần không hề ỷ lại vào những gì mình đang có.

Theo tử vi 60 ngày tới chính là thời gian vàng của người tuổi Dần. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh, Dần cũng có cơ hội gia tăng thu nhập. Tài lộc ập đến khiến con giáp này cũng phải bất ngờ với sự may mắn của mình.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Vận khí của tuổi Mùi trong 60 ngày tới rất thịnh vượng và có nhiều điều đáng mong chờ.

Thời gian trước đó khó khăn thế nào không biết nhưng 60 ngày tới, cuộc sống của họ sẽ có nhiều biến chuyển, khởi sắc từng chút một. Từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tình cảm đều đang dần chuyển biến tích cực, biến họa thành phúc. Đặc biệt, 60 ngày tới, tuổi Mùi còn có thể tìm được cơ hội thăng chức, tiền lương cao gấp đôi.

Tất cả những gì người tuổi Mùi cần làm là vận dụng tốt những gì đã học được, tích lũy sau nhiều lần thất bại.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Người cầm tinh con Rồng điềm đạm, ít nói vậy thôi. Nhưng thực chất bên trong con người họ là cả một thế giới phức tạp, pha trộn giữa cương và nhu, giữa tình cảm và lý trí. Một khi đã quyết định làm việc gì, người tuổi Thìn bất chấp mọi giá để đạt được thành công.

Thìn hãy vững tin, bởi dù hiện tại có khốn đốn đến mấy thì trong 60 ngày tới, nhờ được Thần Tài theo chân, Thìn sẽ kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Bao nhiêu lộc lá, của cải trong thiên hạ sẽ ập xuống đời Thìn ào ào như thác. Lúc ấy, Thìn muốn mua nhà sắm xe, du lịch nước ngoài chỉ là chuyện nhỏ.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.