Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau clip Hồng Đăng ôm một cô gái lạ trong bữa tiệc đông người. Bài đăng nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Có thể thấy, trong clip nam diễn viên đã tươi tắn và vui vẻ trở lại sau khi vướng ồn ào tại nước ngoài.

Cộng đồng mạng lan truyền clip Hồng Đăng ôm gái lạ. Video: TTNV

Nam diễn viên Thương Ngày Nắng Về hiện đang là một trong những cái tên nhận được sự chú ý từ cộng động mạng. Do đó, nhất cử nhất động của anh đều lọt vào tầm ngắm của khán giả. Tuy nhiên, thông tin về thời gian xuất hiện clip trên chưa được xác nhận là trước hay sau scandal của nam diễn viên.

Ảnh: Chụp màn hình. 

Bên cạnh đó, khán giả không khỏi thắc mắc về thời gian và hình thức kỷ luật của Hồng Đăng như thế nào. Hiện tại, nam diễn viên đã bắt đầu hoạt động sôi nổi trở lại trên các nền tảng xã hội, tinh thần cũng ổn định đáng kể.

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Hồng Đăng. - Ảnh: FBNV.

 Về việc kỷ luật Hồng Đăng, Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết đang đợi kết quả điều tra từ phía cơ quan chức năng của Tây Ban Nha để đưa ra hình thức kỷ luật cuối cùng. Đại diện đơn vị nam diễn viên đang công tác cũng khẳng định chắc chắn sẽ có hình thức kỷ luật chứ không có việc bỏ qua.