Ngày 31/5, diễn viên Lee Yoo Young bất ngờ viết một vài dòng tâm sự trên Instagram, lời lẽ đầy stress và tiêu cực: "Tôi muốn chết. Mỗi ngày trôi qua đều như địa ngục. Tôi chỉ muốn thoát khỏi đó". Dòng trạng thái của Lee Yoo Young khiến những người thân, bạn bè cô đều không khỏi lo lắng, bởi dường như nữ diễn viên đang không thiết tha với cuộc sống, thậm chí muốn làm hại chính mình. 

Trước những phản hồi của bạn bè, người hâm mộ, Lee Yoo Young hôm 1/6 đã có phản hồi thông qua công ty quản lý Ace Factory: "Chúng tôi đã liên lạc với Yoo Young, cô ấy nói là đã chia sẻ những thông tin không thích đáng, cô ấy đã xóa chúng đi. Xin lỗi vì khiến mọi người lo lắng". 

Diễn viên Lee Yoo Young. 

Những lời giải thích của Ace Factory không khiến cho fan yên tâm hơn, trái lại mọi người đều lo lắng cho tình trạng bất ổn của mỹ nhân họ Lee hiện tại. Lee Yoo Young hiện đóng phim mới My Fellow Citizens của đài KBS.

Một số nguồn tin cho hay, từ khi bạn trai - tài tử Kim Joo Hyuk - qua đời vì tai nạn giao thông năm 2017, tinh thần Lee Yoo Young tụt dốc, dù đã cố gắng vượt qua những thời điểm khó khăn để tập trung cho công việc. Thời điểm Kim Joo Hyuk mất đột ngột, cả hai còn đang rục rịch chuẩn bị đám cưới, chính vì thế cú sốc mà Yoo Young phải chịu càng lớn. 

Lee Yoo Young bên bạn trai Kim Joo Hyuk, ảnh năm 2015. 

Lee Yoo Young sinh năm 1989, được khán giả biết đến qua nhiều phim như Mùa xuân đến muộn, Your Honor, Tunnel...