Theo đó, để xác định được nhân thân, lai lịch nạn nhân trong vụ phát hiện tứ chi bị đốt cháy ở bãi đất trống trên địa bàn phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi 4 thông báo với các đặc điểm nhận dạng nạn nhân là nam giới trên 18 tuổi, chiều cao từ 1m68-1m70.

Thời gian nạn nhân tử vong khoảng 10-14 ngày trước khi phát hiện phần thi thể bị đốt cháy tại khu tái định cư bỏ hoang.

Quá trình tìm kiếm tung tích nạn nhân trong vụ phát hiện tứ chi ở bãi đất trống, công an đã tiếp nhận hơn 200 tin báo của người dân về các trường hợp mất tích.

Thông tin từ VOV cho biết, qua thông báo, công an nhận được gần 200 tin báo của người dân có người thân mất liên lạc. Từ tin báo, công an lập tổ xác minh nhưng chưa tìm được ADN trùng khớp với nạn nhân.

Thời gian qua, Công an tỉnh Bình Dương triển khai đồng bộ nhiều biện pháp nghiệp vụ. Công an nhận định nhiều khả năng nạn nhân trong vụ án phân xác là người từ địa phương khác, không loại trừ người nước ngoài, không có quốc tịch đến tỉnh Bình Dương làm việc, sinh sống có đăng ký hoặc không đăng ký tạm trú, lưu trú.

Do đó, công an tỉnh đã chỉ đạo công an các xã, phường, thị trấn rà soát công dân cư trú tại địa bàn mà mất tích từ ngày 16/5 trở về trước.

Xác minh theo phương châm "Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người" để xác định được nạn nhân trong vụ án trên có cư trú tại địa phương mình hay không.

Công an tỉnh Bình Dương cũng nhận định, có thể nạn nhân là người nước ngoài nên đã phối hợp với Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận rà soát trường hợp người nước ngoài được cấp giấy phép lao động trên địa bàn nhưng mất liên lạc. Theo đó, công an tiếp nhận hơn 10 tin báo có người nước ngoài mất liên lạc nhưng khi xác minh họ vẫn còn sống.

Để xác định nhân thân, lai lịch nạn nhân, Công an tỉnh Bình Dương yêu cầu người dân tiếp tục cung cấp thông tin về người thân mất liên lạc, những nghi vấn liên quan đến vụ án.

Công an tỉnh Bình Dương sẽ trao thưởng xứng đáng cho người cung cấp thông tin chính xác, có giá trị giúp xác định tung tích nạn nhân, đối tượng. Những thông tin được cung cấp sẽ được tuyệt đối giữ bí mật.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án giết người để điều tra làm rõ.