Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền câu chuyện bi hài khi cô gái lấy chồng bị đám bạn thân trêu chọc khá thú vị. Cô nàng lên xe hoa mời lũ bạn thân đến dự đám cưới, điều kỳ lạ là "chúng" ăn mặc rất chỉnh tề, "tiền cưới xin" rất đàng hoàng khiến cô nàng lấy làm lạ. Nhưng khi mở phong bì mừng cưới ra, đôi vợ chồng này chắc hẳn rất ngỡ ngàng trước số tiền mừng “quá lớn” toàn là tờ 500 nghìn đồng "sao y bản chính".

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bật cười thích thú

Theo đó, một cô gái có tên H.D chia sẻ mình là người đi lấy chồng đầu tiên trong hội 7 đứa bạn thân, cô dâu đã được hội bạn lầy lội gửi tặng một món quà cưới lên tới 50 triệu để đi tuần trăng mật.

Món quà cưới quá lầy và độc

Tuy nhiên, khi nhìn kĩ vào số tiền này, điều khiến cư dân mạng "cười nắc nẻ" chính là số tiền ấy đã được photocopy "sao y bản chính" và cho vào phong bì.

Sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú và cười bể bụng bởi sự "lầy lội"của nhóm bạn thân này.

"Chết cười với hội bạn thân. Đúng là chỉ có bạn thân mới nghĩ ra chiêu trò độc đáo như thế", bạn M.T viết.

"Ôi mấy cậu bạn thân quậy quá, làm mình nhớ lại hôm đám cưới mình. Hôm đó, lũ bạn thân gửi phong bì toàn tiền lẻ làm hai vợ chồng lại ngồi đếm mỏi cả tay", tài khoản Y.N chia sẻ.