Hoàng Tử Thao đã sắp xếp và trang trí hoành tráng để cầu hôn bạn gái Từ Nghệ Dương. Khung cảnh buổi cầu hôn được nam ca sĩ trang trí như một lâu đài bao phủ bằng hàng nghìn bông hoa màu hồng phấn mà Từ Nghệ Dương yêu thích. Trong khoảnh khắc Từ Nghệ Dương xuất hiện, Hoàng Tử Thao đã xúc động bật khóc. Hai người ôm nhau, sau đó Hoàng Tử Thao dẫn Từ Nghệ Dương tiến về giữa sân khấu.

Tại đây, Hoàng Tử Thao rơi nước mắt chia sẻ: “Ngay từ khi em bước vào cuộc đời anh và quyết định ở lại bên anh, trong lòng anh đã có câu trả lời chính xác nhất. Anh cảm thấy từ lúc chúng ta lần đầu gặp mặt đến giờ phút này, từ khi bắt đầu cuộc hành trình, chúng ta đã được định sẵn là sẽ đi cùng nhau đến cuối con đường. Mỗi ngày, mỗi giây phút, mỗi đêm trong cuộc đời này, anh đều muốn người đó là em”.

 

Hoàng Tử Thao tiếp tục: “Anh dám cưới em, em có dám đồng ý với anh không?”. Từ Nghệ Dương xúc động đáp: “Em dám”. Cuối cùng, cả hai hôn nhau ngọt ngào.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Hoàng Tử Thao dành cho Từ Nghệ Dương nụ hôn nóng bỏng sau khi cầu hôn. Một số lời khen thì cũng có ý kiến cho rằng cả hai dùng chuyện cá nhân để đánh bóng tên tuổi. 

Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương quen nhau 4 năm trước, khi cùng tham gia Produce Camp 2020 với tư cách cố vấn và nghệ sĩ.  Sự tương tác thân thiết giữa cả hai đã làm dấy lên tin đồn yêu đương. Suốt 4 năm sau đó, cả hai liên tục phủ nhận thông tin hẹn hò, dù nhiều lần bị paparazzi bắt gặp họ đi ăn tối cùng gia đình của nhau, đi du lịch, mặc đồ đôi... Hai người được cho đã chung sống từ 2022. Một số nguồn tin cho hay hồi tháng 7, họ đã đăng ký kết hôn.

 

Hoàng Tử Thao sinh năm 1993, là thành viên của nhóm nhạc EXO. Ngoài vai trò ca sĩ, anh mới chuyển hướng đóng phim và tham gia nhiều tác phẩm như Mùa hè, chân dung tuổi 19, Thiết đạo phi hổ và Quy tắc trò chơi, Đại thoại tây du: Yêu người một vạn năm... Từ năm 2015, Hoàng Tử Thao rời SM, chủ yếu hoạt động ở Trung Quốc các lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh, thời trang. Ngoài ca hát, anh sáng tác bài hát, làm nhà sản xuất cho tác phẩm của mình.