Ngày 5/7, TAND TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án ly hôn giữa diễn viên Diệp Lâm Anh và chồng cũ Phạm Nghiêm Đức. Phiên xử xoay quanh vấn đề phân chia tài sản, quyền nuôi con của vợ chồng Diệp Lâm Anh. Phiên tòa được xét xử kín.

Tuy nhiên, phiên phúc thẩm phải hoãn lại, bởi Diệp Lâm Anh và chồng cũ chưa thống nhất được thỏa thuận về quyền nuôi con.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ tại tòa sơ thẩm hồi năm 2022. Ảnh: Dương Trang.

Trước đó, xử sơ thẩm, TAND Quận 1 (TP.HCM) đưa ra phán quyết mỗi người sẽ nuôi một bé. Cụ thể, chồng cũ Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con trai, còn nữ diễn viên nuôi con gái lớn. Tuy nhiên, cả hai bên kháng cáo, muốn giành quyền nuôi cả hai con.

"Hai bé còn nhỏ, cần có mẹ bên cạnh. Tôi không muốn chia cách các con, anh Đức cũng vậy. Tôi có nguyện vọng được nuôi cả hai bé, đến khi chúng lớn có thể tự quyết định, lựa chọn ở với bố hoặc mẹ", Diệp Lâm Anh nói và cho biết do đôi bên không thỏa thuận, thống nhất được quyền nuôi con, nên phiên tòa bị hoãn.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Cô từng đóng một số phim như "Siêu nhân X", "Con ma nhà họ Vương", "Vệ sĩ Sài Gòn", "Lục Vân Tiên". Tháng 5/2018, cô cưới doanh nhân Phạm Nghiêm Đức. Sau khi kết hôn, cô sinh 2 con và tập trung chăm sóc gia đình, cùng chồng kinh doanh.

Hồi tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng sau 2 năm chung sống.