Đàm Vĩnh Hưng được biết đến với danh hiệu "ông hoàng nhạc Việt" không chỉ bởi giọng hát mà còn ở độ chịu chơi khi anh sẵn sàng chi ra hàng tỉ đồng để sở hữu những món đồ yêu thích. Bằng chứng là, anh đang sở hữu một khối tài sản đồ sộ mà không phải ngôi sao nào cũng có được. Từ căn biệt thự có giá lên tới 60 tỷ đồng cho đến mẫu xe Cadillac chuyên dành cho các nguyên thủ quốc gia.

Tuy nhiên, dù có thể thoải mái mua sắm những món đồ cực đắt giá nhưng đối với anh những món quà dù là nhỏ nhặt nhất, không có giá trị lớn của 2 con nuôi lại luôn làm anh vô cùng hạnh phúc và vui mừng. Và mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh của 2 bé Huỳnh Như - Tin ra tận sân bay đón và tặng anh món quà mà cả hai tự tay mua trong chuyến đi chơi tại Hollywood vừa qua.

Đàm Vĩnh Hưng rất hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt từ hai con nuôi. 

Cụ thể, món quà của 2 bé tặng nam ca sĩ là một bức tượng vàng Oscar mô phỏng với dòng chữ "Best Father" (tạm dịch: người cha tuyệt vời nhất). Khi nhận được món quà, nam ca sĩ rất vui mừng và xem đây là "hạnh phúc nho nhỏ" của mình. "Rất cảm động vì là ngày lễ của Cha. Nó còn giá trị như những giải thưởng danh giá mà ba Hưng đã từng đoạt được trong sự nghiệp" - Đàm Vĩnh Hưng xúc động chia sẻ.

Được biết, Huỳnh Như và bé Tin đều là con của em gái ruột Đàm Vĩnh Hưng và hai bé được nhận là con nuôi của anh khi mới lọt lòng. Dù chỉ là con nuôi những nam ca sĩ vẫn hết mực cưng chiều, thậm chí dù rất bận rộn nhưng anh vẫn dành nhiều thời gian đi chơi, chăm sóc cả hai chị em. Không chỉ vậy, hai bé còn là niềm tự hảo của anh khi cả hai rất ngoan ngoãn, lễ phép và chăm học.

Đối với Đàm Vĩnh Hưng, Huỳnh Như và bé Tin luôn là niềm an ủi, động lực để anh có thêm sức mạnh đối diện với mọi sóng gió của cuộc sống. Anh cũng từng tâm sự, có thể "chết 1.000 lần để con được sung sướng, hạnh phúc, đầy đủ và tài giỏi".

"Ông hoàng nhạc Việt" rất nâng niu và quý trọng món quà tuy nhỏ nhưng đầy tình cảm của hai con.

Huỳnh Như và bé Tin luôn là niềm tự hào, động lực của Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc sống.
Cận cảnh bức tượng vàng Oscar mô phỏng với dòng chữ "Best Father" của giọng ca "Say tình".