1. Kiên trì “yêu”để cùng thăng hoa - cảm xúc là điều quan trọng

Sau khi “cậu nhỏ” đi vào “cô bé”, thời gian tăng tốc trung bình để “xuất binh” ở nam giới là từ 3-5 phút, khoảng thời gian này ở phụ nữ kéo dài từ 12-14 phút.

Nếu chưa thể đạt được khoảng thời gian mong muốn, hãy kiên trì. Để có được sự thăng hoa trong khi làm chuyện ấy, cả hai cần có cảm xúc, tình yêu, sự cảm nhận... Sẽ có những giai đoạn cả hai không có ham muốn tình dục, thậm chí nó còn thường xuyên hơn là mọi người nghĩ, như thế mới là bình thường. nên đừng lo lắng, hãy cứ từ từ, để khi cả hai cùng sẵn sàng đảm bảo cảm xúc sẽ vô cùng thăng hoa.

2. Chăm sóc điểm G của nhau

Bạn không nên bỏ qua những điểm G trên cơ thể người mình yêu. Điểm G là những nơi giúp đối phương đạt cực khoái khi được kích thích, mơn trớn.

Hai bạn có thể vuốt ve cho nhau bằng bất kỳ cách nào cả hai thấy thoải mái. Đây cũng là cách kéo dài thời gian quan hệ để cả hai cùng cùng nhau lên đỉnh.

3. Đồ chơi tình dục - nhỏ nhưng có võ

Máy rung, âm đạo, dương vật giả hoặc nhiều món đồ chơi tình dục khác là những trợ thủ giường chiếu góp sức tích cực để cả hai cùng đạt cực khoái. Bạn hãy thử một lần đổi mới chuyện phòng the của mình bằng một hoặc vài món đồ mới lạ xem sao. Tuy nhiên hãy làm điều này khi đối phương của bạn đồng ý va thoải mái nhé!